svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ใจสลาย!....แม่เผลอปล่อย 8 เดือนเล่นรถเข็น ไหลลงถนนถูก 10 ล้อทับ

10 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่วัย 30 เผลอนึกว่าล็อคประตูหน้าบ้านนั่งคุยแชทไลน์กับพี่สาวปล่อยลูกชายวัย 8 เดือน เล่นรถเด็กหัดเดินกระแทกประตูไหลลงพื้นถนนรถสิบล้อแล่นมาพอดีทับดับคาถนน

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนภายในซอยหน้าตึกอาคารพาณิชย์ พบรถวงล้อสำหรับให้เด็กหัดเดิน ถูกทับจนแตกละเอียด ใกล้กันพบ น.ส.วิลาวรรณ์ ผิดพันธ์ อายุ 30 ปี ยืนร้องไห้ อุ้มร่างไร้วิญญาณของลูกชายวัย 8 เดือน ห่างไปเล็กน้อยพบรถบรรทุก 10 ล้อ โดยมีนายสนาน โสภาพงษ์ อายุ 61 ปี คนขับยืนรอมอบตัวกับ ตร.

จากการสอบสวนนายสนาน เผยหลังจากเทดินเสร็จแล้ว กำลังขับรถไปขึ้นดินรอบใหม่ ระหว่างขับมาถึงที่เกิดเหตุรถวงของเด็กได้ไหลออกมาจากตัวบ้านอย่างรวดเร็ว ตนพยายามหักหลบจนเกือบชนเสาไฟฟ้าข้างทาง แต่รถของเด็กวิ่งไหลเข้าไปบริเวณล้อหลังด้านซ้ายของตัวรถ จนถูกล้อรถทับจนเสียชีวิต


ขณะที่แม่ของเด็กให้การว่า ก่อนเกิดเหตุพ่อของเด็กไปติดตั้งแอร์ที่โรงงานซึ่งไม่ไกลจากบ้าน ส่วนตนมีหน้าที่เลี้ยงลูกและได้พาลูกชายออกมาเล่นบริเวณหน้าร้าน ซึ่งล้อมด้วยรั้วลูกกรงเหล็กสูง 1.20 เมตร ก่อนที่ตนจะเอาน้องนั่งอยู่ในรถวงเพื่อให้หัดเดิน และได้ล็อคประตูเหล็กดัดเรียบร้อยแล้ว โดยนั่งดูอยู่ไม่ห่าง ระหว่างนั้นพี่สาวได้ทักไลน์มาหาคุย ตนมั่วแต่พิมพ์ไลน์จึงไม่ทันระวัง น้องได้เข็นรถกระแทกจนประตูรั้วเปิดออกก่อนที่รถจะไหลออกไปกลางถนนอย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นจังหวะที่รถบรรทุก 10 ล้อ วิ่งผ่านมาพอดี ทำให้ถูกทับจนเสียชีวิตตร.ได้มอบศพให้สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ผ่าพิสูจน์ก่อนคุมตัว คนขับรถ 10 ล้อ ไปสอบสวนเพิ่มเติมก่อนจะดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

logoline