svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ความลับ ก่อนจะได้ภาพพระโอรส "อาร์ชี่"

09 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ก่อนที่จะได้เห็นภาพประวัติศาสตร์อันสมบูรณ์แบบ เชื่อหรือไม่ว่า มีการเปลี่ยนแปลงแก้ไขสถานที่กันจนนาทีสุดท้าย ส่วนหนึ่งเพราะสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย จึงต้องเปลี่ยนเป็นที่ท้องพระโรงเซนต์จอร์จแทน

ก่อนที่ชาวโลกจะได้เห็นภาพอันสมบูรณ์แบบ ที่เจ้าชายแฮร์รี่กับพระชายาเมแกน อุ้มพระโอรส "อาร์ชี่" ออกมาให้ชื่นชมท่ามกลามบรรยากาศสุดพิเศษและหอมหวานนั้น ได้มีการแก้ไขเปลี่ยนแปลงกันวุ่นวายจนนาทีสุดท้าย ด้วยเพราะรู้ดีว่า แม้จะใช้เวลาแค่ 3 นาที แต่ภาพที่จะปรากฎให้เห็นจะเป็นที่ตราตรึงและจดจำไปอีกนานแสนนาน ดังนั้น ทั้งดยุกและดัชเชส จึงต้องเลือกสถานที่ที่ดีที่สุด โดยตอนแรกคือที่ขั้นบันไดปราสาทวินด์เซอร์ ซึ่งเป็นที่เดียวกับที่ทรงประทับให้ฉายพระรูปขาว-ดำ "รอยัล เวดดิ้ง" อย่างเป็นทางการก่อนเข้าพิธีเสกสมรส และสร้างความประทับใจให้ผู้คนจำนวนมาก แต่ปรากฎว่า สภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย จึงต้องเปลี่ยนเป็นที่ท้องพระโรงเซนต์จอร์จแทน
นอกจากผู้สื่อข่าวที่ถูกเลือกจากสำนักข่าวไม่กี่แห่งแล้ว ดยุกและดัชเชสยังมีช่างภาพส่วนพระองค์เพื่อฉายพระรูปทั้งสามพระองค์อีกด้วย คือ คริส อัลเลอร์ตัน ที่เคยฉายพระรูปส่วนพระองค์ช่วงพิธีเสกสมรส ก็ได้รับความไว้วางใจอีกครั้ง และ 3 ภาพ ที่เป็นฝีมือของเขาก็ถูกแชร์ในอินสตาแกรม "(@sussexroyal" ภาพแรกเป็นช่วงที่ดยุกกับดัชเชสเดินออกมาที่ท้องพระโรง ภาพที่สองเป็นภาพขาวดำ ขณะที่ทั้งสองพระองค์จ้องมองพระโอรสและภาพสุดท้ายเป็นขาวดำ ที่ทั้งสองพระองค์เดินหันหลังให้กล้อง โดยเจ้าชายแฮร์รี่ทรงอุ้มพระโอรส ส่วนดัชเชสเมแกนทรงโอบด้านหลังพระสวามี

logoline