svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แต้ว" เมินโดนโยงดราม่าธุรกิจอาหารเสริม "ปู-มะตูม-ต้นหอม"

09 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีของเรื่องราวธุรกิจอาหารเสริม Praya by LB Slim ระหว่างนางเอกสาว"ปู ไปรยา" , "ดีเจมะตูม เตชินท์" และดีเจต้นหอม ศกุนตลา ถึงขั้นต้องขึ้นโรงขึ้นศาล งานนี้หลายคนเลยเป็นห่วงเกรงว่า "แต้ว ณฐพร" ที่เป็นบอสของผลิตภัณฑ์ Eighteen 18จะได้รับผลกระทบถึงแต้วก็ได้ออกมาชี้แจงแแล้ว

ล่าสุดนักแสดงสาวแต้ว ณฐพร ก็บอกว่าเรื่องนี้จริงๆก็ส่งผลกระทบกับเธอบ้าง และเธอเองก็ไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกับดีเจมะตูม หรือ ดีเจต้นหอมเลย เพราะผลิตภัณฑ์ที่มีปัญหาเป็นคนละตัวกัน เรื่องข้อสัญญาของแต้วนั้นมีความชัดเจนดีทั้งเรื่องการทำงานที่เป็นทั้งบอสและพรีเซนเตอร์รวมถึงระบุเรื่องผลตอบแทนชัดเจน ยอมรับว่าเรื่องนี้ส่งผลทำให้ยอดขายของผลิตภัณฑ์ไม่ค่อยสู้ดีนักแต่ก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะเป็นเรื่องปกติของธุรกิจ ส่วนใครจะมองว่าส่งผลต่อชื่อเสียงมั้ยแต้วก็บอกว่ายังไงเธอก็ไม่หวั่นกับเรื่องนี้และยังคงเดินหน้าทำธุรกิจตามข้อสัญญาต่อไป
ส่วนเรื่องเพื่อนๆในแก๊งเฟอร์บี้นัดกินอาหารญี่ปุ่นควงกันมาเป็นคู่ 4 คู่แต่ไร้เงาสาวแมท ภีรนีย์ นั้น แต้งก็ตอบขำๆว่า"นั่นสิทำไมแมทไม่มาสงสัยจะติดธุระ" อีกอย่างทริปนี้ก็เป็นทริปฉุกเฉินคาดว่าโอกาสหน้าเพื่อนอาจจะมารวมตัวกันครบเพราะมีเเพลนนัดเจอกันอยู่เรื่อยๆอยู่แล้ว

logoline