svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ส.ส.ประชาธิปัตย์ มั่นใจทำงานสภาฯ ไม่มีปัญหา

08 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนึ่งใน ส.ส. ที่เข้ารายงานตัว คือ ส.ส. จังหวัดสงขลา ถาวร เสมเนียม เขต5 พรรคประชาธิปัตย์ "ถาวร" เข้ารายงานตัวเป็น ส.ส. ขอยึดประโยชน์ประชาชนในการทำงาน ยืนยันจุดยืนเลือกหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์คนใหม่ ต้องสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐเป็นรัฐบาล เพื่อให้ประเทศเดินหน้าต่อ

ส.ส. จังหวัดสงขลา พรรคประชาธิปัตย์ ถาวร เสมเนียม ที่เดินทางมาพร้อมกับ ส.ส. จังหวัดชุมพร ชุมพล จุลใส เข้ารายงานตัวเป็น ส.ส. ที่สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร อาคารรัฐสภาใหม่ เกียกกาย ยืนยันว่า ส.ส.ทุกคนจะต้องยึดถือผลประโยชน์ของประชาชน ชาติ ศาส กษัตริย์ / ในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์นั้นทุกคนมีวินัย มีมติพรรค จึงเชื่อว่า การทำงานจะไม่มีปัญหาในสภา
ส่วนการเลือกหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์คนใหม่ ขณะนี้มีรายชื่อ 4 คน คือ นายกรณ์จาติกวณิช , นายจุรินทร์ ลักษณะวิศิษฐ์ , นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน และนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิพากษ์ ซึ่งในวันที่ 9-11 พฤษภาคม พรรคจะเปิดให้แคนดิเดตทั้ง 4 คนแสดงวิสัยทัศน์ให้กับ ส.ส.ในแต่ละภาครับฟัง แต่ส่วนตัวยืนยัน การตัดสินใจเลือกหัวหน้าพรรค จะเลือกคนที่สนับสนุนพรรคพลังประชารัฐเป็นรัฐบาล ไม่เคยเปลี่ยนตั้งแต่เดินหาเสียงเลือกตั้ง เพื่อให้ประเทศ เดินไปข้างหน้าได้ ส่วนกรรมการบริหารพรรคจะมีมติอย่างไรเป็นอีกเรื่อง แต่เชื่อว่า ส.ส.ของพรรคทุกคนยังจะทำตามมติของพรรค

logoline