svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ไฟไหม้หญ้า ลุกลามอู่ซ่อมรถ วอด 4 คัน ไร้เจ็บ

07 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศูนย์วิทยุพระรามรับแจ้งเหตุเพลิงไหม้หญ้า ก่อนลุกลามติดบ้านเรือนประชาชน บริเวณปากซอยพระยาสุเรนทร์35 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา เบื้องต้นพบรถยนต์เสียหาย 4 คัน ไร้คนเจ็บ

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 7 พ.ค. ศูนย์วิทยุพระรามรับแจ้งเหตุเพลิงไหม้หญ้า ก่อนลุกลามติดบ้านเรือนประชาชน บริเวณปากซอยพระยาสุเรนทร์35 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา จึงจัดกำลังเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยบางชัน พร้อมรถดับเพลิงจำนวน 8 คันสนับสนุนที่เกิดเหตุ

ไฟไหม้หญ้า ลุกลามอู่ซ่อมรถ วอด 4 คัน ไร้เจ็บ

ที่เกิดเหตุบริเวณป่าหญ้าข้างทางปากซอยพระยาสุเรนทร์35 เนื้อที่ประมาณ 10 ไร่ เพลิงได้ลุกลามเป็นวงกว้าง เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวเป็นป่าหญ้าแห้ง ก่อนจะลุมลามเข้ามายังด้านหลังบ้านเรือนประชาชน โดยเพลิงได้ลุกไหม้อู่ซ่อมทำสีรถยนต์ วัลลิออโต้คาร์ ซึ่งภายในวัสดุอุปกรณ์ที่ติดไฟจำนวนมาก ทินเนอร์ และมีรถจอดรอซ่อมอยู่จำนวนหลายคัน ก่อนเพลิงจะลุกลามอย่างต่อเนื่อง เจ้าหน้าที่พยายามฉีดน้ำสกัด ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

ไฟไหม้หญ้า ลุกลามอู่ซ่อมรถ วอด 4 คัน ไร้เจ็บ

จากการตรวจสอบพบว่ามีรถยนต์ที่จอดรอซ่อมภายในอู่เสียหายทั้งสิ้น 4 คัน นอกจากนี้เพลิงยังได้ลุกไหม้ ร้านขายก๋วยเตี๋ยวข้างเคียง แต่ขณะเกิดเหตุทั้งอู่รถยนต์และร้านก๋วยเตี๋ยวปิดแล้ว จึงไม่มีประชาชนได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบความเสียหาย และรอเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้ง

logoline