svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

บุรีรัมย์ พ่าย อูราวะ 1-2 หยุดเส้นทาง ACL 2019 แค่รอบแบ่งกลุ่ม

07 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พ่าย อูราวะ เรด ไดมอนส์ 1-2 หยุดเส้นทาง ACL 2019 เพียงแค่รอบแบ่งกลุ่ม ศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่มจี) เกมที่ 5 เมื่อเย็นวันอังคารที่ 7 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา ที่สนามบุรีรัมย์ สเตเดียม

การแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่มจี) นัดที่ 5 วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม 2562 ที่ สนามบุรีรัมย์ สเตเดียม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ อูราวะ เรด ไดมอนส์ จากประเทศญี่ปุ่น

บุรีรัมย์ พ่าย อูราวะ 1-2 หยุดเส้นทาง ACL 2019 แค่รอบแบ่งกลุ่ม


เริ่มเกมครึ่งแรก อูราวะ เรด ไดมอนส์ ทีมเยือนที่มาในเสื้อสีแดง กางเกงขาว ถุงเท้าขาว เป็นฝ่ายเขี่ยบอลเล่นก่อนบุกจากขวาไปซ้าย ส่วน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าถิ่นที่มาในชุดสีกรมท่าล้วน บุกจากซ้ายไปขวาของสนามแข่งขัน
GOAL!!! นาทีที่ 3 อูราวะ เรด ไดมอนส์ ได้ขึ้นเกมบุกตรงกลางสนาม เอเวอร์ตัน แทงบอลขึ้นหน้าให้ ชินโซ โคโรกิ ได้แตะบอลแล้วซัดจากบนเส้นกรอบเขตโทษบอลพุ่งเข้าประตูไป ทีมเยือนบุกออกนำ 1-0
นาทีที่ 9 อูราวะ เรด มาได้ฟรีคิกระยะอันตรายหน้ากรอบเขตโทษ ชินโซ โคโรกิ วิ่งเข้าไปแตะบอลสั้นให้ เรียวสุเกะ ยามานากะ เข้าไปปั่นด้วยเท้าซ้ายบอลพุ่งตรงกรอบ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ปัดบอลออกหลังไปได้
GOAL!!! นาทีที่ 13 ปราสาทสายฟ้า ได้เล่นโตกลับเร็ว เปโดร จูเนียร์ ลากบอลขึ้นหน้าก่อนจะปาดออกขวาให้ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ได้เปิดเรียดเข้าไปในเขตโทษ เปโดร วิ่งเข้าไปยิงบอลหายเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ 1-1
GOAL!!! นาทีที่ 23 ทีมเยือนได้เซตเกมหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนที่บอลจะมาถึง ยูกิ มูโตะ ได้หมุนตัวยิงบอลพุ่งเสียบเสาขวามือเข้าประตูไป อูราวะ เรด ไดมอนส์ ขึ้นนำอีกครั้ง 2-1
นาทีที่ 40 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ขึ้นเกมบุกบ้าง เปโดร ไหลบอลให้ สุเชาว์ นุชนุ่ม กระชากขึ้นหน้าก่อนจะเลี้ยงตัดเข้ากลางแล้วปาดต่อให้ สุภโชค ได้แตะบอลในเขตโทษแล้วตัดสินใจซัดไปติดบล็อกผู้เล่นทีมเยือนอย่างน่าเสียดาย

บุรีรัมย์ พ่าย อูราวะ 1-2 หยุดเส้นทาง ACL 2019 แค่รอบแบ่งกลุ่ม


นาทีที่ 42 ปราสาทสายฟ้า ที่ครองเกมได้ต่อเนื่องมาได้ฟรีคิกทางฝั่งขวา ศศลักษณ์ ไหประโคน เปิดบอลไปที่เสาสองบอลทำท่าจะมุดเสียบโคนเสา ชูซากุ นิชิกาวา นายด่านทีมเยือนปัดไว้ได้ปลายมือก่อนที่ พรรษา เหมวิบูลย์ จะตามเข้ามาซ้ำ   
นาทีที่ 45+3 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เตะมุมทางขวา ศศลักษณ์ เปิดบอลโด่งไปที่เสาสอง ศุภชัย ใจเด็ด ได้ตั้งหัวโหม่งบอลโดยมีเป้าหมายที่เสาใกล้ ทว่า ชูซากุ นิชิกาวา ยืนอยู่ถูกที่รับบอลไว้ได้ จากนั้นไม่มีจังหวะลุ้นประตูเพิ่ม จบครึ่งแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตามหลัง อูราวะ เรด ไดมอนส์ 1-2
กลับมาเล่นครึ่งหลัง นาทีที่ 48 เปโดร จูเนียร์ ได้ลากเลื้อยตะลุยไปในแดนของคู่แข่งก่อนจะพยายามแทงทะลุช่องให้ สุเชาว์ ที่วิ่งทำทางเข้าไปในเขตโทษ ทว่าบอลไปติดบล็อกผู้เล่นทีมเยือนเด้งมาเข้าทาง เปโดร อีกครั้ง ก่อนที่เจ้าตัวจะแตะบอลเข้าเขตโทษแล้วยิงบอลพุ่งออกหลังไป
นาทีที่ 66 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษเยื้องมาทางซ้าย เลือง ซวน เชือง เปิดบอลไปที่เสาสอง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ได้ทะยานขึ้นโขกย้อนทางบอลพุ่งผ่านปากประตูออกหลังไป
นาทีที่ 78 สุภโชค สารชาติ ได้บอลกลางสนามก่อนจะจ่ายขึ้นหน้าให้ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ได้เลี้ยงจี้ใส่กองหลังทีมเยือนก่อนจะหาช่องยิงบอลพุ่งไปตรงตัว ชูซากุ นิชิกาวา รับไว้ได้
จากนั้นไม่มีฝ่ายใดที่จะทำประตูเพิ่มได้ ทำให้จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พ่าย อูราวะ เรด ไดมอนส์ ไปด้วยสกอร์ 1-2 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า มีเพียง 3 คะแนน จากการลงสนาม 5 นัด หมดสิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบน็ออกเอาท์เป็นที่แน่นอนแล้ว ถึงแม้จะเหลือการแข่งขันอีก 1 นัดในรอบแบ่งกลุ่มก็ตาม
สำหรับเกมต่อไปศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่มจี) เกมที่ 6 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะยกทัพออกไปเยือนสนามชอนจู เวิลด์คัพ สเตเดียม ประเทศเกาหลีใต้ ของ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ในวันอังคารที่ 21 พฤษภาคม 2562 คิกออฟเวลา 17.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

logoline