svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

แข้งเท้าเปล่าพร้อมลุยฟุตบอลชายหาดเฉลิมพระเกียรติ ร.10

07 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟุตบอลชายหาดนานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคล บรมราชาภิเษก รัชกาลที่ 10 ที่จะเตะกัน 9 - 11 พฤษภาคม ทีมชาติไทยตั้งเป้าทำผลงานคว้าแชมป์ เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติ

แข้งเท้าเปล่าพร้อมลุยฟุตบอลชายหาดเฉลิมพระเกียรติ ร.10


กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา,การกีฬาแห่งประเทศไทย และสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จะจัดการแข่งขันฟุตบอลชายหาดนานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคล บรมราชาภิเษก รัชกาลที่ 10 ในชื่อการแข่งขันว่าศึก "THAILAND BEACH SOCCER FIVE'S 2019 โดยมี 4 ชาติร่วมแข่งขัน ประกอบด้วย โอมาน (อันดับ 3 จากชิงแชมป์เอเชีย 2019 ได้สิทธ์ไปชิงแชมป์โลก) ,เลบานอน (อันดับ 5 ของเอเชีย) ,อุซเบกิซสถาน (อันดับ 17 ของเอเชีย) และทีมชาติไทย (อันดับ 6 ของเอเชีย) ทั้งนี้จะแข่งกันที่สนามทราย ข้างอินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย ระหว่าง 9 ถึง 11 พฤษภาคม



"โค้ชเอก" เศรษฐกรชัย ชื่นตา หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย บอกว่า ทั้ง 3 ทีมล้วนแข็งแกร่ง ทำให้ไทยต้องทำการบ้านหนัก ไม่ว่าการเลือกตัวผู้เล่น ที่ยืนพื้นมาจากชุดชิงแชมป์เอเชีย กับนักเตะใหม่ที่มาผสมกัน ขณะนี้ถือว่าทีมแกร่งและลงตัวกว่าเดิม ซึ่งการแข่งขันฟุตบอลชายหาดรายการนี้ถือว่ามีความหมายต่อทุกคน เพราะเป็นการร่วมเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคล บรมราชาภิเษก รัชกาลที่ 10 ตั้งใจที่จะทำผลงานออกมาให้ประทับใจที่สุด ด้วยการหวังที่จะลุ้นแชมป์ให้ได้



สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชายหาดชายหาดนานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคล บรมราชาภิเษก รัชกาลที่ 10 "THAILAND BEACH SOCCER FIVE'S เกมแรก วันที่ 9 พ.ค. คู่แรก 15.30 น. โอมาน พบ เลบานอน และ 17.00 น. ไทย พบ อุซเบกิสถาน

แข้งเท้าเปล่าพร้อมลุยฟุตบอลชายหาดเฉลิมพระเกียรติ ร.10

logoline