svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ปลื้มปิติ "ตูน อาทิวราห์" เป็นผู้ถ่ายทอดเพลงอันทรงเกียรติ

07 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ในส่วนของคนบันเทิงยังมีอีกหนึ่งคนที่มีความปลื้มปิติที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง และมีโอกาสใช้ความสามารถในทางศิลปิน ถ่ายทอดบทเพลงแทนใจพสกนิกรชาวไทย อย่าง ตูน บอดี้สแลม ที่เป็นผู้ขับร้องเพลง "ดุจดังสายฟ้า"

สำหรับเพลง "ดุจดังสายฟ้า" เป็นเพลงที่ กองทัพบกจัดทำขึ้นเพื่อทูลเกล้าถวายฯ และได้เปิดเผยมาตั้งแต่เมื่อเดือน พฤษจิกายนของปีที่แล้ว ซึ่งผู้ที่ประพันธ์บทเพลงนี้คือ นายพงศ์พรหม สนิทวงศ์ ณ อยุธยา บุคคลเดียวกันกับผู้ที่ประพันธ์เพลง King of King บทเพลงเฉลิมพระเกียรติ รัชกาลที่ 9 ในโอกาสฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ผ่านการถ่ายทอดเรียงร้องโดย อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม
โดยพี่ตูน มาลัย โพสต์อินสตาแกรม "บันทึกไว้เมื่อวันที่ 5 เดือนตุลาคม พ.ศ.2561 วันที่ซึ่งผมได้รับเกียรติอย่างสูงอันหาที่สุดมิได้ ขอบพระคุณพี่ปุ้ม พงศ์พรหม สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ผู้ประพันธ์บทเพลง ดุจดังสายฟ้า และอนุญาตให้ผมได้ขับร้องในเพลงๆนี้อันถือได้ว่าเป็นเกียรติสูงที่สุดในชีวิตสำหรับนักร้องตัวเล็กๆอย่างผมที่ได้มีโอกาสขับร้องบทเพลงอันทรงเกียรติที่สุดในชีวิตครั้งนี้ครับ"
สำหรับเพลงนี้ นายพงศ์พรหม ผู้ประพันธ์ได้บอกว่า "สำหรับบุคคล องค์กร หรือหน่วยงานที่ประสงค์จะนำเพลง "ดุจดังสายฟ้า" ไปใช้ สามารถ download ไฟล์เพลงได้จาก dropbox ใน link ที่เขาเองได้โพสไว้ บนเฟสบุค แฟนเพจ ได้เลย"Pongprom Snitwong's Fan Page"

logoline