svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อ้อม-สุกัญญา" เผยเบื้องหลังชุดพรมแดงเมืองคานส์

06 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นับว่าเป็น โอกาศที่ดีสำหรับ นักแสดงไทยอย่าง "อ้อม-สุกัญญา" ที่ทุกๆปีเธอเองจะถูกเทียบเชิญเข้าร่วมงาน เทศกาลหนังเมืองคานส์ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งในตอนนี้เธออยู่ในช่วงเตรียมตัวทำการบ้าน เพื่อไปเฉิดฉายบนพรมแดงในเทศกาลภาพยนตร์

"อ้อม-สุกัญญา" เผยเบื้องหลังชุดพรมแดงเมืองคานส์

เริ่มเตรียมตัวกันแล้ว สำหรับ ดารานักแสดงคุณภาพ ที่จะต้องไปเฉิดฉาย บนพรมแดง ในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ประเทศฝรั่งเศส ครั้งที่ 72 โดยจัดขึ้นในระหว่าง วันที่ 14-25 พฤษภาคม 2019 นี้ ซึ่งแน่นอนว่า มีนักแสดงมากฝีมือจากบ้านเรา เข้าร่วมงานนี้ อยู่หลายท่าน แต่ที่ถูกจดจำจนได้ขนานนามตามชุดที่เธอสวมใส่ ว่า Miss green เมื่อปี2017 เธอ เป็นนักแสดงสาวผิวเข้ม จากประเทศไทย ที่ยืนหนึ่งในตลาดหนังต่างประเทศ จนกลายเป็นที่รู้จัก สำหรับนักแสดงสาว "อ้อม-สุกัญญา โปรจัก" (Sukanya Poljak.) เพราะใน ปีนั้นเธอสวมชุด สีเขียวมรกต โดดเด่น จากแบรนด์ ZUZA Fashion แบรนด์ของเธอเอง และสำหรับปีนี้ ก็เช่นกัน โดยเธอตกปากรับคำ รับเทียบเชิญ เข้าร่วมงาน ในฐานะ Celebrity ที่ถูกเชิญทุกปี ซึ่งแน่นอนว่าเธอจะมาพร้อมกับ ZUZA Fashion แบรนด์ของเธอเอง..

"อ้อม-สุกัญญา" เผยเบื้องหลังชุดพรมแดงเมืองคานส์

ซึ่งครั้งนี้ เธอจะเดินพรมแดงเพียง 3 วัน ที่สำคญเท่านั้น ในส่วนที่เหลือ เธอจะเข้าร่วมกิจกรรมกับ ทางสตูดิโอค่ายหนังระดับโลกหลายค่าย ตามคำเชิญ ซึ่งถือว่าเป็นโอกาศดีสำหรับ นักแสดงไทย ที่กำลังก้าวเข้าสู่ระดับสากล อย่างมั่นคง และในตอนนี้เธอก็อยู่ในช่วงเตรียมตัวทำการบ้าน เพื่อไปเฉิดฉายบนพรมแดงในเทศกาลภาพยนตร์ ที่เมืองคานส์ อีกครั้ง โดยเธอเผยผ่าน โฟนอินจากประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ ซึงเป็นที่พำนักอาศัย ของเธอในปัจจุบัน นี้ ซึ่งเธอกล่าวว่า ใน ปีที่แล้วก็พักไปปี นึง ส่วนปีนี้ก็ตั้งใจมาก..เพราะทุกอย่างดูเอื้ออำนวย ลงตัวไปเสียหมด ทางสามีก็สนับสนุน ทั้งลูกชาย แล้วตอนนี้ อ้อม ก็พักอาศัยอยู่ที่ สวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งก็ย้ายมาทั้งครอบครัวเลย ใกล้กับฝรั่งเศส มาก เดินทางนิดเดียวเอง เลยมีเวลาเตรียมตัวเยอะ เมื่อเร็วๆนี้อ้อมก็ กลับเมืองไทยมาพักผ่อนในช่วงสงกรานต์ 10 กว่าวัน อยู่ทั้ง กรุงเทพฯ และสมุย ค่ะ


ตอนนี้ก็กลับมา สวิตฯ แล้ว..เริ่มเตรียมตัวที่จะไปร่วมงานที่เมืองคานส์ ก็เตรียมชุด ไว้4-5 ชุด สำหรับ 3 วัน หนึ่งในนั้นก็จะมีสีแดง เพลิงอยู่ด้วย บางชุดต้องเตรียมตัวสำหรับ การเข้าร่วมกิจกรรม กับทางสตูดิโอ ต่างๆ หลายที่ด้วยกัน ที่เข้าเชิญมา ผ่านทาง บริษัทหนังของ Mr.Leon Desclozeaux (Director) ที่อ้อมอยู่ ค่ะ ส่วนที่เหลือ เอาไว้ ดูกันในวันงานแล้วกัน ค่ะ


"อ้อม-สุกัญญา" เผยเบื้องหลังชุดพรมแดงเมืองคานส์

จริงๆ แล้ว เคยมีคำถามมาเหมือนกัน นะคะ ว่าเวลาไปเล่นหนังต่างประเทศ แบบนี้ นักแสดงที่มีชื่อเสียงอยู่แล้ว ต้องมาทำcasting มั้ย..บอกตรงนี้เลย ค่ะ ว่า "ต้องทำแคสต์ ค่ะ" เพราะเขาไม่สนใจ หรอก ค่ะ ว่าคุณเป็นใครมาจากไหน เขาสนแค่ว่า คุณเหมาะกับหนังเขา..ไหม มีความสามารถถึงหรือเปล่า..เท่านั้น


สำหรับการมาร่วมงาน เทศกาลหนังเมืองคานส์ ในทุกๆครั้ง วัตถุประสงค์หลักของอ้อมคือ เป็นการเพิ่มโอกาสให้กับตัวเอง ได้รู้จักกับผู้กำกับ ระดับโลกหลายท่าน ซึ่งอาจะเป็นการนำร่อง เพื่อเข้าสู่ อุสาหกรรมภาพยนตร์หนัง ระดับสากล ในภายภาคหน้า ได้เรียนรู้ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง อ้อม ถือคติว่า "การเรียนรู้เป็นสิ่งที่ไม่มีวันสิ้นสุด ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่

"อ้อม-สุกัญญา" เผยเบื้องหลังชุดพรมแดงเมืองคานส์

.

"อ้อม-สุกัญญา" เผยเบื้องหลังชุดพรมแดงเมืองคานส์

logoline