svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

พสกนิกรทุกจังหวัดทั่วประเทศ มุ่งหน้าสู่เส้นทางเสด็จเลียบพระนคร

05 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พสกนิกรทั่วประเทศหลายจังหวัด เดินทางมุ่งหน้าเข้าสู่พื้นที่ ขบวนเสด็จพยุหยาตราทางสถลมารค เพื่อเฝ้ารับเสด็จพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยเดินทางมารอ ตั้งแต่ช่วงเที่ยงที่ผ่านมา พร้อมใจกันใส่เสื้อสีเหลือง พร้อมเพียงกัน

พสกนิกรทุกจังหวัดทั่วประเทศ มุ่งหน้าสู่เส้นทางเสด็จเลียบพระนครพสกนิกรทั่วประเทศหลายจังหวัด เดินทางมุ่งหน้าเข้าสู่พื้นที่ ขบวนเสด็จพยุหยาตราทางสถลมารค เพื่อเฝ้ารับเสด็จพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยเดินทางมารอ ตั้งแต่ช่วงเที่ยงที่ผ่านมา พร้อมใจกันใส่เสื้อสีเหลือง พร้อมเพียงกัน5 พ.ค. 62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.00 น. ที่จุดคัดกรองบริเวณ ใต้สะพานพระปิ่นเกล้ามีประชาชนจำนวนมากหลากหลายจังหวัดเดินทางมาเพื่อเฝ้ารับเสด็จ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่จะเสด็จทางขบวนพยุหยาตรา ทางสถลมารค ในวันนี้เวลา 16.30 น. จากพระบรมมหาราชวัง ไปยัง 3 พระอารามหลวง ก่อนจะกลับเข้าสู่พระบรมมหาราชวัง ในเวลา 22.00 น. โดยประมาณ ซึ่งตลอดเส้นทางเจ้าหน้าที่ให้มีการวางเสื่อรองนั่งไว้สำหรับประชาชนเฝ้ารับเสด็จ

สำหรับประชาชนที่จะผ่านจุดคัดกรอง เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบสัมภาระ พร้อมบัตรประชาชน จากนั้นจะพาประชาชนไปยังโรงครัวพระราชทานเพื่อรับประทานอาหารว่าง และเครื่องดื่ม ก่อนที่จะพาไปยังพื้นที่แก้มลิง ซึ่งเป็นพื้นที่พักคอย ก่อนที่จะพาไปยังพื้นที่รับเสด็จฯ จุดที่นั่งที่เตรียมรองรับไว้ เวลา 15.00 น.

logoline