svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เจอแล้ว! น้องกัปตัน

05 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากเมื่อวันที่ 4 พ.ค.2562 ได้มีการโพสต์ข้อความพร้อมภาพขอความช่วยเหลือจากผู้ปกครองของเด็กชายชินกฤต รวมจิตร หรือน้องกัปตัน อายุ 5 ขวบ อาศัยอยู่บ้านห้วยเม็ง หมู่ 6 ต.เวียง อ.เชียงของ จ.เชียงราย ชายแดนไทย-ส.ป.ป.ลาว ติดแม่น้ำโขง ว่าให้ช่วยติดตามหาหลังจากหายตัวไปจากบ้าน โดยมีการโพสต์ตามสื่อสาธารณะต่างๆ

เผย "น้องกัปตัน" หลงป่า ไม่ได้โดนลักพาตัว
-----
ล่าสุดเมื่อ 09.00 น.วันที่ 5 พ.ค.ได้มีการโพสต์ในเฟซบุ๊ค โดยวัชรกร รวมจิตร ซึ่งเป็นเฟซบุ๊คของพ่อน้องกัปตัน มีข้อความว่า "เจอกัปตันแล้วครับ น้ำตาพ่อจะไหล ใครมันทำได้ขนาดนี้ เสื้อผ้าหายหมด ขอบคุณทุกๆกำลังใจและความช่วยเหลือนะครับ เจอห่างจากหมู่บ้านที่หายไปประมาณ 2 กิโลเมตร ตอนนี้ส่ง รพ.ยุพราชเชียงของแล้วครับ สันนิษฐานว่าเอาน้องกลับไปปล่อยไว้.."โดยมีผู้ให้กำลังใจแสดงความยินดีด้วยเป็นจำนวนมาก โดยมีภาพประกอบเป็นภาพน้องกัปตันอยู่ในสภาพไม่สวมเสื้อผ้าเนื้อตัวมอมแมมอยู่ในสภาพอิดโรย และอีกภาพเป็นภาพกำลังนำน้องกัปตัน ไปที่โรงพยาบาล สมเด็จพระยุพราชเชียงของ

เจอแล้ว! น้องกัปตัน


โดยเกตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 4 พ.ค.เวลาประมาณ 12.00 น. ซึ่งหลังจากน้องกัปตันหายตัวไปทางผู้ปกครองและญาติพากันค้นหาทั้งหมู่บ้าน บ้านทุกหลังแล้วตามคลองตามห้วย แต่ไม่พบ จึงได้ แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและนำรูปภาพของน้องโพสต์ลงโลกสังคมออนไลน์เพื่อให้ช่วยเหลือติดตาม จนกระทั่งได้รับเบาะแสว่าถูกรถตู้นำไปจากนั้นในช่วงเช้าของวันนี้ก็ได้มีการนำน้องมาส่งคืนไว้ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะได้ สอบปากคำน้อง เพื่อติดตามหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เจอแล้ว! น้องกัปตัน

logoline