svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับแล้ว 1 แก๊งปล้นเพชรร้านรับจำนำ ที่เหลือหนีออกชายแดน

04 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายนพอนันต์ ภูษิตรุ่งโรจน์ อายุ 52 ปี หนึ่งในสมาชิกแก๊งที่ก่อเหตุปล้นร้านรับจำนำศิริชัย ถนนเพชรเกษม ปากซอย 63 แขวงหลักสอง เขตบางแค กทม.

จากกรณีคนร้าย 3 คน รายหนึ่งสวมหมวกกันน็อคสีแดงเต็มใบ อีก 2 รายสวมแว่นกันแดด และหน้ากากอนามัยปกปิดใบหน้า บุกปล้นร้านรับจำนำศิริชัย ถนนเพชรเกษม ปากซอย 63  แขวงหลักสอง เขตบางแค กทม. โดยคนร้ายได้ใช้ด้ามปืนทุบ นายศิริชัย อาศัยพาณิชย์ เจ้าของร้าน อายุ 60 ปี ได้รับบาดเจ็บใบหูฉีก พร้อมกวาดทรัพย์สินเป็นเครื่องเพชร สร้อย แหวน ต่างหูทองคำ จี้ฝังเพชร และเงินสด รวมมูลค่าประมาณ 5 ล้านบาท ก่อนใช้รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา
ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายที่ร่วมกันก่อเหตุได้แล้ว 1 คน เป็นชาย อายุประมาณ 50 ปี โดยในวันเกิดเหตุเป็นผู้สวมหมวกกันน็อคและเป็นคนเปิดประตูเข้าไปในร้านคนแรก ทั้งนี้สามารถจะจับกุมตัวได้ที่ จ.ชัยภูมิ หลังหลบหนีไปซ่อนตัว อย่างไรก็ตามขณะนี้อยู่ระหว่างการนำตัวมาสอบปากคำที่ สน.เพชรเกษม ก่อนจะพาตัวไปค้นหาของกลางที่ปล้นมา

จับแล้ว 1 แก๊งปล้นเพชรร้านรับจำนำ ที่เหลือหนีออกชายแดน


นอกจากนี้มีรายงานว่า ส่วนคนร้ายอีก2 ราย ที่ยังหลบหนี ที่ในวันก่อเหตุได้สวมหน้ากากอนามัยปกปิดใบหน้า และลงมือทำร้ายเจ้าของร้านจนได้รับบาดเจ็บนั้น ทางเจ้าหน้าที่ทราบแล้ว่าเป็นใคร ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัว อย่างไรก็ตามกลุ่มผู้ก่อเหตุครั้งนี้อาจมีมากกว่า 3 ราย ซึ่งอยู่ในระหว่างการสืบสวน 

จับแล้ว 1 แก๊งปล้นเพชรร้านรับจำนำ ที่เหลือหนีออกชายแดน


ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันเดียวกัน รายงานข่าวแจ้งว่า 1 ใน 3 คนร้ายที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ที่จ.ชัยภูมิ คือ นายนพอนันต์ ภูษิตรุ่งโรจน์ อายุ 52 ปี จับกุมได้ที่ ต.กุดตุ้ม อ.เมืองชัยภูมิ พร้อมทรัพย์สินของกลางเป็นจำนวนมาก โดยก่อนหน้านี้นายนพอนันต์ ได้ก่อเหตุลักทรัพย์ยวดยานสาธารณะรับของโจร ในท้องที่สน.หลักสอง ส่วนผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุอีก 2 ราย หลบหนีอยู่บริเวณประเทศเพื่อนบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

logoline