svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กป้อม" เผย เลือก ส.ว.เรียบร้อยแล้ว ทัน 11 พ.ค.แน่ ระบุจำชื่อไม่ได้มีใครบ้าง

03 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เผย เลือก ส.ว.เรียบร้อยแล้ว ทัน 11 พฤษภาคมแน่นอน ระบุไม่ทราบ ไม่เห็น จำไม่ได้ว่ามีใครบ้าง อาจจะเห็น แต่ดูผ่านไปเรื่อยๆ จำไม่ได้เลยสักคน เพราะมันเยอะ

รองนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ  บอกถึงการคัดสรร ส.ว. ที่จะต้องทำให้เสร็จภายในวันที่ 11 พ.ค. หลังจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง ประกาศผลการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 พ.ค. ว่า ขณะนี้เรียบร้อยแล้ว โดยคณะกรรมการคัดสรร ส.ว.เป็นผู้ดูแลทั้งหมด ส่วนที่มีข่าวจะให้หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ เป็นผู้พิจารณาเพียงผู้เดียวนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะคณะกรรมการฯเป็นผู้ดูแล และส่วนตัวอยู่ในคณะกรรมการด้วย แต่จำไม่ได้ว่า ส.ว.ที่คัดสรรมามีใครบ้าง
เมื่อถามถึงกรณีมีรายชื่อคณะรัฐมนตรีจะเข้าไปเป็น ส.ว.ด้วย พล.อ.ประวิตร ระบุว่า จำไม่ได้ เมื่อถามต่อว่า มีรายชื่อของสภานิติบัญญัติแห่งชาติบางคนที่จะไปเป็น ส.ว.ออกมาแล้วบางส่วน เท่าที่ดูเป็นไปตามนั้นหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ตอบว่า ไม่ทราบ ไม่เห็น จำไม่ได้ว่ามีใครบ้าง อาจจะเห็น แต่ดูผ่านไปเรื่อยๆ แต่จำไม่ได้เลยสักคน เพราะมันเยอะ
เมื่อถามถึงขณะนี้ในทางการเมือง มีการปล่อยข่าวผ่านโซเชียลกันมาก พล.อ.ประวิตร บอกว่า ข่าวปลอมทั้งนั้น เป็นข่าวที่ไม่น่าเชื่อถือเลย ส่วนที่มีกระแสข่าวเรื่องนายกฯคนนอกออกมาด้วย พล.อ.ประวิตร บอกว่าส่วนตัวไม่รู้และ ยังไม่เห็น

logoline