svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

บีทีเอสให้บริการฟรีเพิ่มอีก 1 วัน

03 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รถไฟฟ้าบีทีเอส และรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที เปิดให้บริการฟรีอีก 1 วัน รวมเป้น 2 วัน ตั้งแต่ 5-6 พฤษภาคมนี้ เพื่อร่วมแสดงความจงรักภักดี และอำนวยความสะดวกให้ประชาชนเข้าร่วมพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

บมจ.ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส ระบุ ได้ร่วมกับกรุงเทพมหานคร หรือ กทม. และกองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานระบบขนส่งมวลชนทางรางบีทีเอสโกรท ร่วมแสดงความจงรักภักดี เพื่อร่วมอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่เข้าร่วมในพิธีฯ และเฝ้ารับเสด็จ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร เนื่องในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 ในช่วงวันที่ 4-6 พฤษภาคมนี้ 

โดยบริษัทฯจะจัดให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส และรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที ฟรี ตลอดเส้นทางจากเดิม ในวันที่ 5 พฤษภาคม เพิ่มวันที่ 6 พฤษภาคมอีก 1 วัน รวมเป็น 2 วัน ตั้งแต่เวลา 06.00-24.00 น. ผู้โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส และผู้โดยสารรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที สามารถกดรับตั๋วโดยสารฟรีได้ทุกสถานี

สำหรับผู้ใช้บัตรแรบบิทแบบเติมเงิน ระบบจะไม่ตัดเงินในวันดังกล่าว แต่สำหรับผู้โดยสารที่ใช้บัตรแรบบิทประเภทเติมจำนวนเที่ยว ต้องกดรับตั๋วโดยสารเที่ยวเดียวจากตู้จำหน่ายตั๋วได้ทุกสถานี

ทั้งนี้ กทม.ได้ประกาศยกเว้นค่าโดยสารให้ประชาชนที่จะเดินทางในส่วนต่อขยาย ตั้งแต่สถานีอ่อนนุช สถานีเคหะฯ และสถานีวงเวียนใหญ่ สถานีบางหว้าฟรีตั้งแต่วันที่ 4-6 พฤษภาคมนี้อีกด้วย 

logoline