svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

11 TRADE SHOWS ในที่เดียว เปิดโลกอาหารและเครื่องดื่ม ค้นหาความสำเร็จใหม่ๆ

24 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลับมาอีกครั้ง ! พร้อมความยิ่งใหญ่ที่ดึงดูดให้นักธุรกิจและผู้ประกอบการด้านอาหาร ต้องกลับมาเยี่ยมชมทุกปี THAIFEX - World of Food Asia 2019 งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลกแห่งเอเชีย

กลับมาอีกครั้ง... พร้อมความยิ่งใหญ่ที่ดึงดูดให้นักธุรกิจและผู้ประกอบการด้านอาหารต้องกลับมาเยี่ยมชมทุกปี THAIFEX - World of Food Asia 2019 งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลกแห่งเอเชีย เวทีในการเจรจาการค้าระหว่างผู้ผลิต ผู้ส่งออก และคู่ค้าจากทั่วโลกมาพบกันเพื่อจัดซื้อจัดหาสินค้าอาหาร และเครื่องดื่ม ค้นหาพันธมิตร พร้อมเปิดโลกทัศน์และเก็บเกี่ยวองค์ความรู้ใหม่ๆ เพื่อนำไปต่อยอดสร้างความสำเร็จให้ธุรกิจมากขึ้น

11 TRADE SHOWS ในที่เดียว เปิดโลกอาหารและเครื่องดื่ม ค้นหาความสำเร็จใหม่ๆ

พื้นที่จัดกิจกรรม 131,000 ตรม. รวม 11 อาคารนักธุรกิจเข้าชมงาน 67,000 รายผู้จัดแสดงสินค้า 2,700 บริษัท

รวบรวมสินค้ามาจัดแสดงถึง 11 ประเภทTHAIFEX - World of Food Asia 2019 รวบรวมผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลายจากผู้ผลิตทุกมุมโลกกว่า 40 ประเทศ ตอบโจทย์สำหรับร้านค้าปลีก-ค้าส่ง ห้างสรรพสินค้า ซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร โรงแรม และผู้ประกอบการที่เกี่ยวข้องกับ



11 TRADE SHOWS ในที่เดียว เปิดโลกอาหารและเครื่องดื่ม ค้นหาความสำเร็จใหม่ๆ

อาหารให้สามารถค้นหาสินค้าและนวัตกรรมใหม่ๆ ได้ครบ...จบในงานเดียว ได้แก่อาหารสำเร็จรูป เครื่องดื่ม ขนมและของขบเคี้ยว อาหารทะเล เนื้อสัตว์อาหารแช่แข็ง ข้าวและธัญพืช ผักและผลไม้ กาแฟและชา บริการด้านอาหาร และเทคโนโลยีอาหารค้นหาคู่ค้าที่ "ใช่"


THAIFEX - World of Food Asia 2019 คือโอกาสทางการค้าที่คุณจะได้เจรจากับคู่ค้าที่มีศักยภาพกว่า 2,700 บริษัท ที่มาเปิดตัวสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่งจะเป็นโอกาสในการหาคู่ค้าทางธุรกิจ สร้างความร่วมมือและต่อยอดเพื่อเสริมความแข็งแกร่งของธุรกิจคุณเปิดมุมมองใหม่ๆ


11 TRADE SHOWS ในที่เดียว เปิดโลกอาหารและเครื่องดื่ม ค้นหาความสำเร็จใหม่ๆ



THAIFEX - World of Food Asia 2019 เป็นงานที่รวบรวมองค์ความรู้ในด้านต่างๆควบคู่ไปกับกิจกรรมสัมมนาที่หลากหลายให้คุณเข้าถึงเทรนด์ที่น่าสนใจด้านอาหารและพฤติกรรมของผู้บริโภค แนวโน้มของสินค้าและตลาด รวมทั้งข้อมูลทางการค้าที่สำคัญ ซึ่งจะเป็นโอกาสในการแลกเปลี่ยนข้อมูลด้านธุรกิจ พร้อมเปิดมุมมองใหม่ๆ เพื่อก้าวสู่ความสำเร็จยิ่งขึ้น

พลาดไม่ได้...วันจัดงาน: 28 พฤษภาคม 1 มิถุนายน 2562 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

วันเจรจาธุรกิจ 28-31 พฤษาคม 2562วันเจรจาธุรกิจและจำหน่ายปลีก 1 มิถุนายน 2562

จัดโดย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ หอการค้าไทยและโคโลญเมสเซ่
www.thaifexworldoffoodasia.comแฮชแท็คของงาน #Thaifex2019
FB/IG @thaifexworldoffoodasiaYouTube/in @ THAIFEX-World of Food Asia

logoline