svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

3 โจรควงมีด-ปืน บุกปล้นร้านรับจำนำ

02 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

3 คนร้ายสวมหมวกกันน็อค ลงมือก่อเหตุใช้อาวุธมีดและปืนบุกเข้าปล้นร้านรับจำนำย่านเพชรเกษม ทำร้ายเจ้าของร้านก่อนกวาดทรัพย์สินไปนับ 10 รายการมูลค่ากว่า 3 แสนบาท

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เพชรเกษม รับแจ้งเหตุคนร้าย 3 คน ใช้อาวุธมีดและปืนก่อเหตุปล้นเพชรและทรัพย์สินมีค่า ภายในร้าน ศิริชัย บริเวณปากซอยเพชรเกษม 63 แขวงหลักสอง เขตบางแค จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน
ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น 1 คูหา อยู่ติดริมถนนเพชเกษม เปิดเป็นร้านจำหน่ายสินค้าหลุดจำนำ พบ นายศิริชัย อาศัยพานิชย์ อายุ 61 ปี เจ้าของร้าน ถูกทำร้าย ได้รับบาดเจ็บ จึงนำตัวไปรักษาที่รพ.เกษมราษฎร์ บางแค
จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 08.00 น. นายศิริชัยเจ้าของร้านกำลังจัดเรียงทรัพย์สินและเปิดร้านเพียงลำพัง หลังจากนั้นไม่นาน คนร้าย 3 คน สวมหมวกกันน็อค และหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า ใช้อาวุธปืนและมีดปลายแหลม เข้ามาก่อเหตุปล้นทรัพย์สินภายในเคาท์เตอร์ โดยคนร้ายใช้อาวุธปืนตบเข้าที่ใบหน้าและศรีษะนายศิริชัยล้มลงคาเคาน์เตอร์ขายเครื่องเพชร ก่อนที่คนร้ายทั้ง 3 คนจะเดินอ้อมเข้าไปในเคาน์เตอร์ เปิดตู้กระจกกวาดทรัพย์สินทั้งแหวนสร้อยคอเพชรและทองคำไปกว่าหลาย 10 รายการ รวมถึงเงินสด 30,000 บาท รวมมูลค่าไม่ต่ำกว่า 300,000 บาท ก่อนขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ทางจ.สมุทรสาคร
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า คนร้ายมีการเตรียมและรู้ความเคลื่นไหวของร้านดังกล่าวเป็นดีมีการเตรียมการรู้เวลาเปิดปิด ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์มาจอดรอเวลาเปิดร้าน เลือกลงมือจังหวะที่นายศิริชัยอยู่เพียงคนเดียว

logoline