svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ออกแล้วหมายจับ "บอลใต้" เซียนมวย มือยิง ดา สะพานใหม่

01 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวรผกก.สน.บางเขน เปิดเผยว่า ขณะนี้ ศาลอาญารัชดาได้ออกหมายจับนายอำนาจ อินสุวรรณโณ อายุ 36 ปี หรือบอลใต้ ผู้ที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นายอัษฎา ทัพน้อย อายุ 48 ปี เซียนมวย ฉายา "ดา สะพานใหม่"

จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง นายอัษฎา ทัพน้อย อายุ 48 ปี เซียนมวย ฉายา "ดา สะพานใหม่" ที่บริเวณหน้าสนามมวยลุมพินี ถนนรามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. เมื่อคืนที่ผ่านมา โดย "ดา สะพานใหม่" ถูกยิงที่บริเวณลำคอ เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.เซ็นทรัลเยนเนอรัล ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ในทางสืบสวนมีข้อมูลว่าคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ คือ นายอำนาจ อินสุวรรณโณ เซียนมวย ฉายา "บอลใต้" โดยทั้งคู่เคยมีเรื่องมาถึงขั้นชกต่อยกันที่สนามมวยดังกล่าวนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 1 พ.ค. พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวรผกก.สน.บางเขน เปิดเผยว่า ขณะนี้ ศาลอาญารัชดาได้ออกหมายจับนายอำนาจ อินสุวรรณโณ อายุ 36 ปี หรือบอลใต้ เลขที่หมาย 623/62 ลงวันที่ 1 พฤษภาคม 2562 ใน 3 ข้อหาคือ 1.ฆ่าผู้อื่น 2.ครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต 3. พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ส่วนพรรคพวกของนายอำนาจที่นำปืนมาให้นั้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานว่าเข้าข่ายร่วมกันฆ่าหรือไม่ ทางด้านตำรวจได้ให้ฝ่ายสืบสวนสน.บางเขน ร่วมกับชุดสืบสวนบก.น. 2 จัดกำลังไล่ล่าคนร้าย ซึ่งคาดว่าจะหลบหนีไปกับพวก ส่วนสาเหตุนั้นมาจากเรื่องการพนันมวยในสนามมวย และเคยมีเรื่องบาดหมางกันมาแล้วหลายครั้ง

ออกแล้วหมายจับ "บอลใต้" เซียนมวย มือยิง ดา สะพานใหม่

.

logoline