svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โจรจักรยานอาละวาด ย่านนวมินทร์ กวาดทรัพย์สิน กว่า 1 แสนบาท

01 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

น.ส.ณัฏฐพัชร์ ม่วงมาลี อายุ35ปี ยี่ปัวะขายลอดช่องวัดเจษ เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสน.ลาดพร้าว หลังถูกคนร้ายย่องเบากวาดทรัพย์สินภายในบ้านและรถยนต์ย่านนวมินทร์ กว่า 1 แสนบาท

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 1 พ.ค. น.ส.ณัฏฐพัชร์ ม่วงมาลี อายุ35ปี ยี่ปัวะขายลอดช่องวัดเจษ เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ชวลิต กิมเฉี้ยว รองสว. (สอบสวน) สน.ลาดพร้าว เพื่อแจ้งความหลังมีคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ภายในบ้านพักของตน เลขที่66/60 ซอยนวมินทร์77 แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ
น.ส.ณัฏฐพัชร์ กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาตนพบว่า เงินในกระเป๋าสตางค์ และเงินที่โต๊ะบัญชีหายไปด้วย จึงรีบสำรวจทรัพย์สินอื่น ๆ ทั้งภายในบ้าน และ ในรถ ที่จอดไว้ พบว่า เงินสดประมาณ 70,000 บาท นาฬิกา 2 เรือน ยี่ห้อมิเชลล์ค็อก มูลค่า 3 หมื่นกว่าบาท หายไป รวมทรัพย์สินที่สูญหายมูลค่า กว่า 1แสนบาท

โจรจักรยานอาละวาด ย่านนวมินทร์ กวาดทรัพย์สิน กว่า 1 แสนบาท


น.ส.ณัฏฐพัชร์ กล่าวอีกว่า จากการตรวจสอบวงจรปิดพบว่า คนร้ายเป็นชาย รูปร่างสันทัด ใส่เสื้อสีขาว กางเกงขายาวสีดำ ปั่นจักรยานสีเขียวมาที่หน้าบ้านตอนช่วง 01.00 น. ก่อนจอดจักรยานพิงไว้ที่เสาไฟ เดินไปเปิดประตูรั้วแต่ล็อกไว้ ชายดังกล่าวจึงปีนกำแพงบ้านเข้าไปก่อเหตุดังกล่าวใช้เวลาเกือบ 10 นาที จึงปีนออกมาแล้วปั่นจักรยานหลบหนีไป ทั้งนี้ในอาทิตย์ที่ผ่านมา มีคนในซอยแจ้งว่าถูกก่อเหตุลักษณะดังกล่าวถี่ อีกทั้งยังมีปัญหาคนติดยาในซอยมาก จนเกิดเหตุขึ้นกับตนขึ้นในที่สุด

โจรจักรยานอาละวาด ย่านนวมินทร์ กวาดทรัพย์สิน กว่า 1 แสนบาท


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำผู้เสียหายไว้ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

logoline