svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบหนุ่มแอบถ่ายสาวอาบน้ำในโรงพยาบาล

01 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สภ.นางรอง รวบหนุ่มแอบใช้มือถือถ่ายคลิปสาวอาบน้ำในห้องน้ำโรงพยาบาล พร้อมหลักฐานคามือ เหยื่อสาวยันเอาผิดตามกฎหมายเพราะเกรงจะไปก่อเหตุในลักษณะดังกล่าว กับบุคคลอื่นซ้ำอีก

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้จับกุมนายขวัญ ปัตตังทานัง อายุ27ปี หลังก่อเหตุแอบใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิป น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ25ปี ขณะเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ใน อ.นางรอง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะที่ไปนอนเฝ้ายายป่วยที่โรงพยาบาล โดยสามารถจับกุมได้พร้อมหลักฐานโทรศัพท์มือถือที่ยังมีคลิปคามือ
สอบถามแม่ของผู้เสียหาย เล่าว่า ลูกสาวไปนอนเฝ้ายายที่ รพ. ช่วงเวลากลางคืนของเมื่อวานที่ผ่านมา เมื่อเช้าลูกสาวได้เข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำที่รพ. ช่วงเวลาแค่ไม่กี่นาที หันไปสังเกตเห็นว่ามีมือคนโผล่มาด้านบน พร้อมกับโทรศัพท์มือถือ จึงเชื่อว่ามีคนมาแอบถ่ายขณะอาบน้ำ ลูกสาวจึงตะโกนเรียกให้มาช่วย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ รพ.มาจับกุมตัว เมื่อเปิดดูโทรศัพท์มือถือก็พบคลิปวีดีโอ ยืนยันว่าจะเอาผิดตามกฎหมาย เพราะเกรงจะไปก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวกับบุคคลอื่นซ้ำอีก
จากการสอบสวนผู้ต้องหา อ้างว่าทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ และทำเป็นครั้งแรก แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ คาดว่าอาจจะทำมาแล้วหลายครั้ง เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา "ข่มเหง คุกคาม หรือกระทำให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ ต้องระวางโทษปรับไม่เกินห้าพันบาท"

logoline