svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ญาติเศร้ารับศพ "น้ำหวาน บิวตี้บล็อกเกอร์"

01 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ครอบครัวและแฟนหนุ่มของ น.ส.หยาดรุ่ง หรือน้ำหวาน ทองเนียม อายุ 25 ปี บิวตี้บล็อกเกอร์ ที่พลัดตกจากคอนโดย่านลาซาล เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจสน.บางนา ก่อนเดินทางไปรับศพน้องน้ำหวาน ที่ นิติเวชรพ.จุฬาฯ

เมื่อเวลา 09.00น. วันที่ 1 พ.ค. ที่ สน.บางนา ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทางครอบครัวและแฟนหนุ่มของ น.ส.หยาดรุ่ง หรือน้ำหวาน ทองเนียม อายุ 25 ปี บิวตี้บล็อกเกอร์ ซึ่งพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิตบริเวณอาคารแมนชั่นหรูชื่อดังแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ภายในซอยลาซาล 36 ถนนสุขุมวิท 105 แขวงและเขตบางนา กทม. เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับ พ.ต.ท.สายชล หงษ์สุวรรณ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.บางนา โดยใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง

ญาติเศร้ารับศพ "น้ำหวาน บิวตี้บล็อกเกอร์"


พ่อของน.ส.หยาดรุ่ง เปิดเผยว่า ตนและครอบครัวเดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมและติดต่อขอรับเอกสารการรับศพลูกสาวที่นิติเวช รพ.จุฬาฯ สำหรับตนเองนั้นไม่ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิตเนื่องจากที่ผ่านมาลูกสาวมีประวัติการรักษาอาการโรคซึมเศร้าอยู่แล้ว ซึ่งครอบครัวพาไปรักษาตลอดและให้คำปรึกษากำลังใจทุกครั้ง ซึ่งตนเองได้คุยกับลูกสาวครั้งล่าสุดเป็นการพูดคุยกันธรรมดาทั่วไปและลูกสาวไม่เคยเล่าหรือพูดถึงปัญหาส่วนตัวเลย ซึ่งตอนนี้ทางครอบครัวยังทำใจกับเหตุการณืที่้กิดขึ้นไม่ได้และไม่ขอพูดถึงบุคคลที่สาม

ญาติเศร้ารับศพ "น้ำหวาน บิวตี้บล็อกเกอร์"

ต่อมา เวลา 13.00 น. ที่นิติเวช รพ.จุฬาฯ ครอบครัว และ แฟนหนุ่ม ของ น.ส.หยาดรุ่ง เดินทางมารับศพ เพื่อไปบำเพ็ญกุศลที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิตร ซ.วัชรพล ถนนรามอินทรา กม.5 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพ โดยทั้งหมดปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์

logoline