svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เตรียมแจ้ง 3 ข้อหาหนัก! "บอลใต้" เซียนมวยมือยิง" ดา สะพานใหม่"

01 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มีรายงานข่าวว่า หลังจากเกิดเหตุ คนร้ายใช้อาวุธปืนยิง นายอัษฎา ทัพน้อย อายุ 48 ปี เป็นเซียนมวยฉายา "ดา สะพานใหม่" ที่บริเวณ หน้าสนามมวยลุมพินี ถนนรามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน ทางเจ้าหน้าที่เตรียมออกหมายจับมือยิงแล้ว

จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง นายอัษฎา ทัพน้อย อายุ 48 ปี เป็นเซียนมวยฉายา "ดา สะพานใหม่" ที่บริเวณ หน้าสนามมวยลุมพินี ถนนรามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. เมื่อคืนที่ผ่านมา โดย "ดา สะพานใหม่" ถูกยิงที่บริเวณลำคอเจ้าหน้าที่นำส่งรพ.เซนทรัลเยนเนอรัล ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทั้งนี้ในทางสืบสวนมีข้อมูลว่าคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ คือ นายอำนาจ อินสุวรรณโณ เซียนมวยฉายา "บอลใต้" โดยทั้งคู่เคยมีเรื่องมาถึงขั้นชกต่อยกันที่สนามมวยดังกล่าว ซึ่งสาเหตุมาจากการพนันมวย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เตรียมแจ้ง 3 ข้อหาหนัก! "บอลใต้" เซียนมวยมือยิง" ดา สะพานใหม่"


ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 1 พ.ค. ที่ สน.บางเขน รายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากเกิดเหตุทาง พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบหาหลักฐานต่าง ๆ จนกระทั้งได้ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะที่คนร้ายก่อเหตุ ซึ่งภาพค่อนข้างชัดเจน โดยเมื่อช่วงสายที่ผ่านมาทางพนักงานสอบสวน สน.บางเขน กำลังเร่งรวบรวมหลักฐานที่ฝ่ายสืบสวนเก็บมาได้ เพื่อขออนุมัติหมายจับต่อศาลอาญารัชดาภิเษกภายในวันนี้ คาดว่าจะออกหมายจับ นายอำนาจ อินสุวรรณโณ เซียนมวยฉายา "บอลใต้" ทั้งหมด 3 ข้อหา คือ 1.ฆ่าผู้อื่น 2.ครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต 3.พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

เตรียมแจ้ง 3 ข้อหาหนัก! "บอลใต้" เซียนมวยมือยิง" ดา สะพานใหม่"

logoline