svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ระดมพล.....สร้างนางงามไทยคว้ามงกุฏจักรวาล

01 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สิ้นสุดการรอคอยของแฟนนางงามไทย ที่รอความเคลื่อนไหวของการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 แล้ว เพราะในวันที่ 30 เม.ย.2562 ทาง TPN ได้จัดงานแถลงข่าว การประกวด Miss Universe Thailand 2019 โดยได้ประกาศว่าเป็นผู้ถือครองสิทธิ์การจัดประกวด Miss Universe อย่างเป็นทางการยาวถึง 5 ปี

ภายในงานแถลงข่าว นำโดย คุณตี๋ สมชาย ชีวสุทธานนท์ คุณปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก และคุณณะ ณรงค์ เลิศกิตศิริ ตัวแทนของ บริษัท ทีพีเอ็น 2018 มาร่วมงาน นอกจากนี้ก็ยังมี นางแบบสาวสวยลูกเกด เมทินี ที่มาร่วมงานในตำแหน่งหัวหน้าทีม expert และนางงามในปีที่ผ่านมา อาทิ น้ำตาล ชลิตา, แนท อนิพรณ์ และนิ้ง โศภิดา มาร่วมฟังงานด้วย

โดยคุณตี๋เผยว่า บริษัทตนได้มีโอกาสจัดการประกวด MUT ในปี 2005 และ mu 2018 จึงได้รับความไว้วางใจมากจากองค์กร Miss Universe Organization ในการจัดการประกวดในไทย หรือ MUT ถึง 5 ปี ซึ่งตนก็รู้สึกดีใจที่ได้รับเกียรตินี้ และได้บอกเป้าหมายกับทาง MU ว่า ตั้งใจจะเอามงกุฏที่ 3 มาสู่เมืองไทยให้ได้ หลังจากรอมา 31 ปี
นอกจากนี้ก็ยังมีของรางวัลที่มีมูลค่าเยอะกว่าปีที่ผ่านมา ทั้งเงินรางวัลซึ่งไม่มีเวทีไหนกล้าให้ รางวัลรถยนต์อาจจะเป็น BMW หรือ Benz รวมถึงยังมีที่อยู่ให้ด้วย รวมรางวัลแล้วเฉียด 10 ล้านบาท พร้อมความพิเศษคือจะมีสาวงามจำนวนหนึ่งเท่านั้นที่คณะกรรมการจะพิจารณาให้ผ่านเข้ารอบลึกๆ ได้ ซึ่งจะเรียกว่า ฟาสแทรก ก็ได้ เนื่องจากมองว่าพวกเค้าเหล่านั้นคือผู้มีสิทธิ์คว้ามงกุฏหากสาวงามสนใจ จะเริ่มเปิดรับสมัครแบบออนไลน์ในวันที่ 10 พ.ค. นี้ และในวันที่ 12 มิ.ย.ก็จะได้พบกับผู้เข้ารอบ 60 คนเป็นครั้งแรก ตามด้วยการประกวดรอบ Prelimnary ในวันที่ 27 มิ.ย.ส่วนรอบตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 29 มิ.ย.นี้

logoline