svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

โจรเด็กขโมย นกคอกคาเทล

30 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เยาวชนชายก่อเหตุ ลักทรัพย์ ปีนรั่วบ้าน เข้า่ขโมยนกคอกคาเทล 23 ตัว กล้องวงจรปิด จับภาพไว้ได้ เจ้าของโพสต์ ให้เอามาคืน เพราะกล้องจับภาพไว้ได้ชัดเจน เป็นเด็กที่เคยมาซื้อนก

วันที่ 30 เมษายน 2562 เฟสบุ๊คชื่อ HadsakanChangthong ได้โพสต์ข้อความผู้ใดพบเห็นหรือรู้จักน้องคนนี้ฝากบอกน้องให้เอานกมาคืนด้วยค่ะ อย่าให้พี่ร้ายนะจ้ะ พี่อุตส่าใจดีกับน้องรีบมาคืนนะคะ ถ้าช้า.. คงต้องแจ้งความค่ะ#นกมีห่วงขา มีรหัส Hsk........ ลายตามภาพที่วงไว้#นกค๊อกคาเทล มีคลิปตอนน้องขโมยเห็นหน้าชัดนะจ้ะ อยากเห็นหน้าชัดๆ ทักมาค่ะ ****น้องเคยบอกอยู่ #เรือนสุข#คลอง9ธัญบุรีฝากแชร์ให้ถึงผู้ปกครองน้องหน่อยค่ะ. น้องมาขโมยตอนตี1พร้อมกับภาพจากกล้องวงจรปิดที่มีคนร้ายเป็นชาย1คนเข้ามาลักทรัพย์นกคอกคาเทลสีเทาจากกรงเลี้ยงหน้าบ้านไปหลังทราบเรื่องตรวจสอบแล้วพบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นที่บ้านเลขที่23/299ม.3ต.ลำผักกูดอ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ



โจรเด็กขโมย นกคอกคาเทล

.

โจรเด็กขโมย นกคอกคาเทล

.

โจรเด็กขโมย นกคอกคาเทล

.

โจรเด็กขโมย นกคอกคาเทล

.

โจรเด็กขโมย นกคอกคาเทล

.


โจรเด็กขโมย นกคอกคาเทล

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น หน้าบ้านมีกรงเลี้ยงนกและมีนกอยู่หลายสายพันธ์ ทั้งนกพิราบ นกเขา นกคอกคาเทล รวมแล้ว 23 ตัว เจ้าของคือ น.ส.หรรษกานต์ช่างทอง อายุ 29 ปี เจ้าของบ้านชี้ให้ดูกรงเหล็กที่ใช้เลี้ยงนกที่อยู่หน้าบ้านซึ่งถูกคนร้ายปีนรั้วเข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์นกคอกคาเทลสีเทา มูลค่า1,500-2,000 บาท แล้วหลบหนีไป โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.00 น. ของวันที่ 29 เมษายน2562 ที่ผ่านมาก่อนหลบหนีไปด้าน น.ส.หรรษกานต์ช่างทอง เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้เปิดกล้องวงจรปิดพบว่า สามารถจับภาพไว้ได้เป็นเยาวชนชายอายุ14-16ปี ที่เคยเข้ามาซื้อนกก่อนหน้านี้แล้ว 3-4 ครั้ง


แต่ทุกครั้งที่มาเยาวชนคนดังกล่าวจะไม่จอดรถหน้าบ้านซึ่งก็เป็นเรื่องที่แปลก ก่อนที่จะกลับมาขโมยช่วงกลางดึก โดยคนร้ายเข้ามาก่อเหตุเวลาประมาณ 01.00 น. วันที่29เมษายน2562โดยปีนรั้วเข้ามาที่บริเวณหน้าบ้าน แล้วเดินไปที่กรงนกก่อนจะเปิดกรงและคว้าเอานกคอกคาเทลสีเทามา1ตัวแล้วปีนรั้วหลบหนีไปโดยกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจน โดยคนร้ายเป็นเยาวชนชายสวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นลายหลากสีซึ่งหลังเกิดเหตุได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ธัญบุรี และอยากฝากถึงผู้ที่ขโมยไปขอให้นำมาคืน จริงๆตนเองก็ไม่อยากเอาเรื่องแต่อยากได้เพียงนกคืน ล่าสุดมีประชาชนเริ่มแจ้งเบาะแสของผู้ที่ขโมยเข้ามาอย่างต่อเนื่องแต่ยังไม่พบตัว

logoline