svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

AIS เปิด Free WiFi ทุกเครือข่าย 6 พ.ค. รองรับพระราชพิธีฯ

30 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

AIS เตรียมให้บริการ Free WiFi สำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์มือถือทุกเครือข่ายในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้ พร้อมจัดรถอำนวยความสะดวกประชาชนที่เดินทางมาร่วมงานมหามงคลในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

หัวหน้าส่วนงานประชาสัมพันธ์ บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส หรือเอไอเอสอมรรัตน์ ชาญปรีชญา ระบุเนื่องในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 อันถือเป็นวาระมหามงคล เอไอเอสร่วมถวายความจงรักภักดี โดยเป็นส่วนหนึ่งในการเตรียมความพร้อม เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนที่จะมาเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทถวายพระพรชัยมงคล ใน 2 ด้านหลักๆ คือ ระบบสื่อสารและการเดินทาง


ในส่วนของการสื่อสารนั้น ในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้ เอไอเอสได้เตรียมเปิดให้บริการ Free WiFi สำหรับลูกค้าโทรศัพท์มือถือทุกเครือข่าย เพื่อให้ประชาชนและเจ้าหน้าที่สื่อสารได้อย่างไม่ติดขัด สามารถใช้งานได้ง่ายๆ เพียงกดค้นหาสัญญาณ WiFi และเลือกใช้งาน Free WiFi by AIS จากนั้น ลงทะเบียนด้วยหมายเลขประจำตัวประชาชน


สำหรับพื้นที่ให้บริการจะครอบคลุมบริเวณเสด็จออก ณ สีหบัญชร พระที่นั่งสุทไธสวรรย์ปราสาท และบริเวณพื้นที่โดยรอบงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ครอบคลุมพื้นที่แยกกัลยาณไมตรี ถนนสนามไชย ถึงแยกท้ายวัง ตลอดจนบริเวณสะพานช้างโรงสี ไปจนถึงบริเวณสะพานมอญ ซึ่งคาดว่าจะเป็นจุดที่ประชาชนเดินทางเข้าร่วมพระราชพิธีฯเป็นจำนวนมาก

AIS เปิด Free WiFi  ทุกเครือข่าย 6 พ.ค. รองรับพระราชพิธีฯ

ส่วนบริเวณรอบเกาะรัตนโกสินทร์ เอไอเอสได้เสริมเครือข่ายเพื่อให้มีความสามารถในการรองรับการเดินทางมาของประชาชนเช่นกัน


เอไอเอสยังร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับกองอำนวยการร่วมพระราชพิธีบรมราชาภิเษก อำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมถวายพระพรชัยมงคล ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2562 ด้วยการจัดรถบัสให้บริการรับ-ส่งฟรี ณ จุดพักคอยที่กองอำนวยการร่วมฯ กำหนด

logoline