svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

สาวโคราช ยอมกลับไปเคลียร์อดีตสามี พรุ่งนี้!!

30 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงใหม่ - สาวเมืองโคราช ยอมกลับไปเคลียร์กับอดีตสามี ที่หอบลูกเดินทางมาตามถึงเชียงใหม่ โดยจะไปคุยที่อ.แก่งสนามนาง จ.นครราชสีมา ขณะที่ฝ่ายอดีตสามีเลี้ยวรถกลับบ้านเกิดเรียบร้อยแล้ว

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ค "กู้ภัยสว่างคุณธรรม(Sawangkunnatum)" โพสต์ภาพและเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่ใช้รถไถนาพ่วงล้อเลื่อนเป็นพาหนะเดินทางจาก จ.นครราชสีมา พร้อมลูกผ่านไปถึง จ.ชัยภูมิ โดยมุ่งหน้าจะไป จ.เชียงใหม่ เพื่อไปตามหาภรรยาที่หนีตามชายชู้ไปอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีการแชร์ต่อไปและมีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก
จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตามหา บ้านหลังที่ระบุบ้านเลขที่ในป้ายติดข้างรถพ่วง ตามที่อยู่ที่ผู้ชายคนดังกล่าวระบุว่าจะไปตามภรรยากลับบ้านในพื้นที่ อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ซึ่งได้เดินทางไปพบกับตัวของ นางสาวเพ็ญพักตร์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ตามที่ระบุไว้ในป้าย และนายพุทธทรง เป็งลือ อายุ 41 ปี แฟนใหม่ของ น.ส.เพ็ญพักตร์ และครอบครัวซึ่งก็อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา
น.ส.เพ็ญพักตร์ เปิดเผยว่า หลังจากที่เป็นข่าวออกไปนั้นเครียดกับเรื่องนี้ โดยในช่วงเย็นของวันพรุ่งนี้นั้นจะได้เดินทางไปพบกับสามีเก่าที่เป็นข่าว เพื่อตกลงพูดคุยกัน ซึ่งก็มีการพูดคุยกับทางญาติที่บ้านในพื้นที่ ต.บึงสำโรง อ.แก่งสนามนาง จ.นครราชสีมา ญาติก็ได้บอกว่า สามีเก่าตนนั้นได้เลี้ยวรถกลับพร้อมกับลูกๆแล้ว หากได้มีการคุยกันก็อยากจะขอลูกมาเลี้ยงเอง ส่วนทางครอบครัวของแฟนใหม่ที่ จ.เชียงใหม่ ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน
ส่วนนายพุทธทรง เป็งลือ แฟนใหม่ของ น.ส.เพ็ญพักตร์ กล่าวว่า หลังจากที่เป็นข่าวออกไปนั้นตนก็เครียดเหมือนกันเพราะว่าก่อนหน้านี้นั้นได้มีการพูดคุยกับชายที่เป็นแฟนเก่าของ น.ส.เพ็ญพักตร์ แล้ว ซึ่งก็ตกลงกันด้วยดีและยังฝากฝังให้ตนนั้นดูแล น.ส.เพ็ญพักตร์ ให้ดีอย่าทำร้าย น.ส.เพ็ญพักตร์ และลูกทั้ง 2 คนนั้นก็สามารถเลี้ยงได้อย่างสบาย ส่วนที่ น.ส.เพ็ญพักตร์ จะเดินทางไปพูดคุยกับอดีตสามีก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร

สาวโคราช ยอมกลับไปเคลียร์อดีตสามี พรุ่งนี้!!

.

สาวโคราช ยอมกลับไปเคลียร์อดีตสามี พรุ่งนี้!!

ด้านนายทวี เป็งลือ อายุ 64 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน และพ่อของนายพุทธทรง กล่าวว่า ทราบเรื่องราวดังกล่าวแล้ว ได้แนะนำให้ น.ส.เพ็ญพักตร์ เข้าไปพูดคุยปัญหานี้กับอดีตสามีให้รู้เรื่อง ส่วนเรื่องอื่นๆไม่ได้ขัดข้องใดๆ เกี่ยวกับเรื่องราวที่ผ่านมาในอดีต ขอเพียงให้เป็นคนดีเท่านั้นพอ ส่วนในประเด็นที่เป็นข่าวลือว่า เมื่อลูกชาย คือนายพุทธทรง รับผู้หญิงคนนี้มาอยู่ด้วยที่บ้าน ตอนแรกตั้งใจจะจัดพิธีผูกข้อไม้ข้อมือให้ถูกต้องตามประเพณี
อย่างไรก็ตามเมื่อทราบเรื่องที่เกิดขึ้นตอนนี้คงจะต้องล้มเลิกความตั้งใจไปก่อน โดยอยากให้ผู้หญิงคนนี้กลับไปตกลงกับสามีให้เรียบร้อยเสียก่อนว่าจะเอาอย่างไรกัน และอยากฝากบอกไปถึงสามีของผู้หญิงคนนี้ว่า ให้กลับไปคุยกันเองที่ จ.นครราชสีมา เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องของคนสองคน ซึ่งคนเป็นพ่อและแม่นั้นไม่ได้ต้องการที่จะไปก้าวก่ายเพราะลูกก็มีอายุมาแล้ว สามารถตัดสินใจเองได้
ทั้งนี้ ในวันพรุ่งนี้ น.ส.เพ็ญพักตร์ จะได้เดินทางกลับไปพูดคุยกับอดีตสามีพร้อมทั้งอยากไปดูแลลูกเพราะลูกนั้นป่วยไม่สบาย น่าจะมาจากการเดินทางที่มีอากาศร้อน ซึ่งในตอนนี้นั้นได้เลี้ยวรถกลับไปรอที่บ้านใน จ.นครราชสีมาแล้ว และหลังจากที่มีการพูดคุยก็จะเดินทางกลับมาใช้ชีวิตอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ และทางญาติของ น.ส.เพ็ญพักตร์ จะได้มีการแจ้งความฟ้องร้องกับอดีตสามีอีกด้วย หลังจากที่นำชื่อและนามสกุลไปติดข้างรถเพื่อเป็นการประจานและทำให้วงศ์ตระกูลของ น.ส.เพ็ญพักตร์ เสื่อมเสียชื่อเสียง....

สาวโคราช ยอมกลับไปเคลียร์อดีตสามี พรุ่งนี้!!

.

สาวโคราช ยอมกลับไปเคลียร์อดีตสามี พรุ่งนี้!!

..

logoline