svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

หนุ่มใหญ่ซิ่งจยย.ชนท้ายรถบัสดับ

30 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงใหม่ - หนุ่มใหญ่สวมเสื้อสายการบินดังดวงถึงฆาต ซิ่งจักรยานยนต์ถูกรถยนต์ชนท้าย ก่อนเสียหลักพุ่งเข้าชนท้ายรถบัส จนร่างเข้าไปติดใต้ท้องรถเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 23.10 น. วันที่ 29 เม.ย. 2562 ร.ต.อ.เกษมสิษฐ์ ต่อกัน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ ชนท้ายรถทัวร์มีผู้เสียชีวิตติดอยู่บริเวณใต้ท้องรถ เหตุเกิดที่บริเวณตรงข้ามปั๊มน้ำมัน ปตท. ถนนมหิดลขาเข้าเมือง ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิรวมใจเชียงใหม่ และนำเครื่องตัดถ่างเข้าดำเนินการกู้ร่างผู้เสียชีวิตที่ติดใต้ท้องรถ

หนุ่มใหญ่ซิ่งจยย.ชนท้ายรถบัสดับ


ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ PCX สีขาวแดง หมายเลขทะเบียน 1 กข 3521 เชียงใหม่ เสียบอยู่ที่ท้ายรถทัวร์ หมายเลขทะเบียน 30-6865 เชียงใหม่ ของบริษัท อรทัยทรานส์เซอร์วิส สภาพพังเสียหายยับเยินทั้งคัน ซึ่งใต้ท้องรถทัวร์คันดังกล่าวพบชายคนขับนอนเสียชีวิต สภาพร่างมีบาดแผลฉกรรจ์หลายจุด ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้เร่งดำเนินการใช้เครื่องค้ำยันและอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าดำเนินการกู้ร้างผู้เสียชีวิต โดยทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นายมานพ ธรรมบุตร อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24/2 ถนนเทวัญ ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ลักษณะการแต่งกายสวมเสื้อยืดคอโปโลสีน้ำเงินเข้ม หน้าอกด้านซ้ายปักอักษรคำว่า "Thai Lion Air" สวมกางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบ.

นายทวน แต่งพันธ์ อายุ 61 ปี คนขับรถทัวร์ ทราบว่า ได้มาจอดรถที่บริเวณดังกล่าวเพื่อรอรับลูกทัวร์ที่ลงไปกินข้าวตั้งแต่เวลาประมาณ 21.30 น. โดยตนได้นั่งอยู่ที่บริเวณด้านหน้ารถเบาะคนขับ จู่ๆ ก็ได้ยินเสียรถพุ่งชนท้ายเสียงดังสนั่น และรู้สึกถึงแรงสั่นสะเทือน จากนั้นจึงได้ลงมาดู พบว่ามีรถจักรยานยนต์พุ่งชนเข้าที่บริเวณท้ายรถ และคนขับเข้าไปติดอยู่ด้านในใต้ท้องรถแล้วจึงได้โทรศัพท์เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาเข้าช่วยเหลือ
จากการสอบถามพยานรอบที่เกิดเหตุทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้ขับรถจักรยานยนต์มาตามเส้นทางจนกระทั่งมาถึงยังที่เกิดเหตุนั้น ได้เกิดมีรถยนต์ขับชนท้าย จึงทำให้รถเกิดเสียหลัก หักเข้าข้างทางซึ่งมีรถทัวร์คันดังกล่าวจอดอยู่ จึงทำให้เกิดชนเข้าอย่างจัง จนกระทั่งร่างผู้เสียชีวิตไถลเข้าไปติดอยู่ใต้ท้องรถจนเสียชีวิตคาที่.

หนุ่มใหญ่ซิ่งจยย.ชนท้ายรถบัสดับ

ร.ต.อ.เกษมสิษฐ์ ต่อกัน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเชียงใหม่ กล่าวว่า จากนี้จะได้มีการสอบสวนสืบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ โดยจะมีการประสานไปยังกลุ่มงานจารจร ตำรวจภูธร จ.เชียงใหม่ เพื่อขอดูภาพย้อนหลังขณะเกิดเหตุว่าเหตุการณ์นั้นเป็นมาอย่างไร ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตของผู้เสียชีวิตนั้นได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย นำส่งที่ภาควิชานิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อทำการชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้งก่อนที่จะติดต่อให้ทางญาติผู้เสียชีวิตมารับศพเพื่อนำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป....

หนุ่มใหญ่ซิ่งจยย.ชนท้ายรถบัสดับ

.

logoline