svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รวบแก๊งโจ๋สุดเหิม บุกโรงพยาบาลทำร้ายคู่อริ

30 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากโลกออนไลน์ แชร์คลิปกลุ่มวัยรุ่น อ.ประทาย จ.นครราชสีมา นับสิบคนบุกไปที่หน้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลประทาย ก่อนยกพวกตะลุมบอนกลุ่มคู่อริที่บาดเจ็บจากเหตุทะเลาะวิวาท จนตำรวจและทหารต้องเข้าระงับเหตุก่อนที่ทั้งหมดจะแยกย้ายหลบหนี ล่าสุดตำรวจสามารถติดตามจับกุมได้เกือบทั้งหมด เตรียมสอบสวนดำเนินคดี

พล.ต.ต.วัชรินทร์ บุญคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่าหลังจากมีกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในอาการมึนเมาจากฤทธิ์สุรายกพวกตะลุมบอนกันหลังจบงานคอนเสิร์ตวันไหลประทาย จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำส่งโรงพยาบาลประทาย แต่อีกฝ่ายก็ยังไม่พอใจ ตามไปก่อเหตุซ้ำที่โรงพยาบาล จนเกิดเหตุวุ่นวายขึ้นโดยเหตุการณ์เกิด ช่วงประมาณ ตี 2 ของวันที่ 29 เม.ย.ผ่านมาขณะเกิดเหตุการณ์แพทย์และพยาบาลต่างตกใจต้องหนีเอาตัวรอดอย่างจ้าละหวั่นซึ่งหลังเกิดเหตุโรงพยาบาลได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทั้งหมด

รวบแก๊งโจ๋สุดเหิม บุกโรงพยาบาลทำร้ายคู่อริ


หลังเกิดเหตุตำรวจได้ลงติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ยกพวกตะลุมบอนกัน โดยทราบว่ามี 2 กลุ่มคือกลุ่มเจ้าถิ่น อ.ประทาย และอีกกลุ่ม มาจาก จังหวัดบุรีรัมย์ จึงไปติดตามตัวจนสามารถตามจับกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาตามหลักฐานกล้องวงจรปิดได้แล้วเกือบทั้งหมดแล้ว ซึ่งส่วนใหญ่อายุระหว่าง 15-20 ปี เบื้องต้นอยู่ในระหว่างสอบปากคำ เพื่อดำเนินคดีโดยเบื้องต้นจะแจ้งข้อหา ร่วมกันบุกรุกสถานที่ราชการในยามวิกาล และร่วมกันทำร้ายร่างกาย และหากผลการสอบสวนมีความผิดอื่นอีก ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมอีกครั้ง

logoline