svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

นางแบบเครียดเป็นโรคซึมเศร้าเขียนข้อความลา ก่อนดิ่งแมนชั่นดับ

30 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นางแบบเอ็มมีวีดังวัย 26 ปี มีอาการเครียด จนซึมเศร้าดิ่งแมนชั่นหรูดับอนาถ ทิ้งจดหมายลาตายระบุฆ่าตัวตายโดยเจตนา ขอบริจาคร่างกาย ตำรวจเร่งสอบพยาน รอผลตรวจนิติวิทยาศาสตร์

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหลังอาคารแมนชั่นหรูสูง 7 ชั้น ย่านบางนา พบศพ น.ส.หยาดรุ้ง ทองเนียม อายุ 26 ปี ชาว จ.ลพบุรี สภาพนอนหงายจมกองเลือด ที่ข้อเท้าซ้ายมีกระดาษขนาดเล็กผูกด้วยเชือก ระบุว่า "นี่เป็นการฆ่าตัวตายแบบเจตนา ทั้งร่างกายและชิ้นส่วน อวัยวะที่ยังใช้ได้ ขอบริจาคให้แก่โรงพยาบาลที่ต้องการ ขออภัยที่ทำให้ทุกคนต้องมาเก็บศพ ขอบคุณคะ" และด้านยังระบุชื่อ-นามสกุล พร้อมหมายเลขโทรศัพท์ของแฟนหนุ่มและพ่อ

ตำรวจเข้าตรวจสอบห้องพัก พบประตูห้องถูกล็อคจากด้านใน เมื่อเปิดประตูเข้าไปไม่มีร่องรอยการรื้อค้นประตูหลังห้องถูกเปิดไว้ จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งชันสูตร รพ.จุฬาฯสอบสวนทราบผู้ตายเพิ่งมาพักที่แมนชั่นแห่งนี้ได้ไม่ถึงเดือน ค่าเช่าตกเดือนละ 30,000 บาท ที่ผ่านมาจะมีแฟนหนุ่มแวะเวียนมาหา แต่ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา มีปากเสียงและแฟนหนุ่มไม่มาหาอีก กระทั่ง ผู้ตายได้แจ้งนิติบุคคลของอาคารว่าจะย้ายออก เช้าวันที่ 30 เม.ย.แต่ต้องมาเสียชีวิตเสียก่อน


เมื่อตรวจสอบเฟซบุ๊กของผู้ตาย พบว่าเป็นเจ้าของสเปรย์กันแดด และยังเป็นนางแบบ รับรีวิวสินค้า อีกทั้งยังเป็นนางเอง MV เพลง นอกจากนี้ผู้ตายมีโพสต์ตัดพ้อและระบุแฮชแท็กว่า โรคซึมเศร้าไว้อีกด้วย จากการตรวจสอบพบว่า เวลา 22.12 วันที่ 29 เม.ย.ผู้ตายโพสเฟสบุ๊กส่วนตัวในชื่อ Numwan Jellies ว่า "ยกเลิกใช้เฟสนี้นะคะ เจ้าของเฟสไม่อยู่แล้วค่ะ"เบื้องต้น ตร.สันนิษฐานว่า ผู้ตายจะเครียดจากอาการซึมเศร้า จนจบชีวิตตัวเอง อย่างไรก็ตามทางต้องทำการสอบสวนพยานแวดล้อม ตลอดจนรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ ก่อนสรุปหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

logoline