svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พยานคดียิง "ผู้กองวัชรินทร์" ผวาร้องดีเอสไอคุ้มครอง

30 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักธุรกิจและพยานคดีลอบสังหารผู้กองวัชรินทร์ อดีตตำรวจนักเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิมนุษยชน ร้องดีเอสไอ คุ้มครอง ส่วนทนายความ มอบหลักฐานใหม่ คดีร้อง ป.ป.ช.สอบบิ๊กตำรวจโกงเบี้ยเสี่ยงภัย

นายพินิจ รุจิรวนิจ นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และว่าที่ ร.ต.ชัชวาลย์ บำรุงวงศ์ พร้อมทีมทนายความ ยื่นหนังสือถึงอธิบดีดีเอสไอ โดยมี พ.ต.ต.วรนันท์ ศรีล้ำ ผอ.ศูนย์บริหารคดีพิเศษ เป็นผู้รับ โดยนายพินิจ กังวลว่า หลังเป็นพยานคดีลอบสังหาร ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อดีตตำรวจนักเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิมนุษยชน แต่ยังติดตามตัวคนร้ายไม่ได้ จึงเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย เพราะคดีที่ร.ต.อ.วัชรินทร์ เข้ามาช่วยก่อนถูกสังหารไม่ว่าคดี ชู้ 100 ล้าน คดีอดีตภรรยาฉ้อโกงที่ดิน จนศาลตัดสินจำคุกอดีตภรรยา และตำรวจยศ พ.ต.อ. รวมถึงคดีที่ตำรวจอุ้มไปกักขัง ก็เชื่อว่าเป็นเครือข่าย พ.ต.อ.คนเดียวกับที่ศาลจำคุก ดังนั้น หากมีอันเป็นไป ขอให้รับคดีของข้าพเจ้าเป็นคดีพิเศษด้วย

พยานคดียิง "ผู้กองวัชรินทร์" ผวาร้องดีเอสไอคุ้มครอง


ด้านว่าที่ ร.ต.ชัชวาลย์ ทนายความ ได้มอบหลักฐานใหม่ เป็นดีวีดี บันทึกคลิปที่ ร.ต.อ.วัชรินทร์ เก็บรวบรวมไว้ และรวมถึงเอกสารที่ยื่น ป.ป.ช. กรณีตำรวจระดับสูงทุจริตเบี้ยเสี่ยงภัยของตำรวจที่ปฏิบัติงานในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ อาจจะเป็นส่วนหนึ่งของการลอบสังหาร ร.ต.อ.วัชรินทร์

logoline