svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

วัยรุ่นประทายนับสิบ ตะลุมบอนกันในโรงพยาบาล

29 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สถานที่ประลองกำลังแห่งใหม่ของกลุ่มวัยรุ่นอำเภอประทาย จังหวัดนครราชสีมา โลกออนไลน์แห่แชร์คลิปวัยรุ่นประทายนับสิบตะลุมบอนในโรงพยาบาลประทาย โดยเหตุการณ์เกิดเมื่อเวลาประมาณ02.00น.ที่ผ่านมา(29เมษายน2562)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสื่อสังคมออนไลน์ได้แห่แชร์คลิปกลุ่มวัยรุ่นอำเภอประทาย จังหวัดนครราชสีมา นับสิบคนบุกไปที่หน้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลประทายหลังจากได้มีการจัดงานคอนเสิร์ตวันไหลประทาย โดยวงดนตรีวัยรุ่นชื่อดังบริเวณลานกิจกรรม ตรงข้ามการไฟฟ้าอำเภอประทาย หลังจบคอนเสิร์ตได้มีกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในอาการมึนเมาจากฤทธิ์สุราได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทจนกระทั่งมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จนถูกส่งเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลประทาย คู่กรณีด้วยอารมณ์ที่ยังคงคั่งค้างจึงได้ยกพวกตามมาหาเรื่องที่หน้าโรงพยาบาลอีกโดยไม่ได้ใส่ใจเลยว่าสถานที่ดังกล่าวเป็นโรงพยาบาลที่กำลังรักษาผู้ป่วยและผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์อยู่ ทำให้แพทย์เวรและเจ้าหน้าที่พยาบาลต่างวิ่งหลบหนีเพราะตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


จากนั้นเจ้าหน้าที่ รปภ.ของโรงพยาบาล รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ได้เข้ามาระงับเหตุ ทางกลุ่มวัยรุ่นจึงแยกย้ายกันออกไป ซึ่งในเบื้องต้นอยู่ในระหว่างการสำรวจความเสียหายที่เกิดขึ้นก่อนกับโรงพยาบาลจะเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทั้งหมดในวันนี้ 29 เม.ย.62 เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างต่อไป ทั้งนี้ได้เกิดเหตุวัยรุ่นยกพวกถล่มกันที่หน้าห้องฉุกเฉิน รพ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา มาแล้วเมื่อต้นเดือนเมษายน 2562 หลังเกิดเหตุทะเลาะกันในงานคอนเสริตที่บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอห้วยแถลง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

logoline