svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เตรียมออกหมายจับโจรฉกนาฬิกาหรู 5 ล้าน

28 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเร่งรวบรวมหลักฐานขอศาลออกหมายจับคนร้ายฉกนาฬิกาหรู คาดนาฬิกายังอยู่กับคนร้ายยังไม่ปล่อยขาย เพราะกำลังเป็นข่าวดัง พบเตรียมการอย่างดี ใช้ซิมเติมเงินติดต่อผู้ขาย

จากกรณีคนร้ายฉกนาฬิกาหรู ริชาร์ด มิลล์ มูลค่า 5 ล้านบาท ล่าสุด พลตำรวจตรีเอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยว่า ขณะนี้ตำรวจเร่งรวบรวมหลักฐานขอศาลออกหมายจับ คนร้าย ตามภาพที่ปรากฎจากกล้องวงจรปิด ควบคู่ไปกับติดตามตัวผู้ก่อเหตุ แต่รายละเอียดยังไม่ขอเปิดเผย เกรงคนร้ายจะไหวตัว
ทั้งนี้เชื่อว่า คนร้ายน่าจะเตรียมการมาอย่างดี ที่จะมาก่อเหตุ ขณะเดียวกัน พบว่าเบอร์ที่คนร้ายใช้ติดต่อกับ ผู้เสียหายหลังเกิดเหตุไม่สามารถติดต่อได้ และแนวทางการสืบสวน พบว่าคนร้ายซื้อซิมแบบเติมเงิน เมื่อก่อเหตุเสร็จก็ทิ้งซิมโทรศัพท์ทันที เพื่อป้องกันการติดตาม ทำให้ขาดความเชื่อมโยงถึงผู้กระทำผิด
ทั้งนี้พบว่าผู้เสียหายได้โพสต์ขายนาฬิกาผ่านเฟซบุ๊ก และกลุ่มไลน์ โดยมีผู้สนใจก่อนหน้านี้ 2 คนแต่เนื่องจากขณะเดียวก่อนที่ผู้เสียหาย แต่พบพิรุธและ ไม่น่าไว้วางใจ ผู้เสียหายจึงปฏิเสธ กระทั่งมาพบคนร้ายก่อนนัดดูนาฬิกาและถูกชิงไปดังกล่าว ซึ่งเชื่อว่า ขณะนี้นาฬิกายังอยู่กับคนร้าย ไม่มีการจำหน่ายแต่อย่างใด เพราะกำลังเป็นข่าวดัง

logoline