svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แค้นแทนน้องถูกทอมทิ้ง บุกฟันดับคาที่

28 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุสลดขึ้นที่จังหวัดสงขลา เมื่อพี่ชายแค้นแทนน้องสาวที่ถูกแฟนสาวทอมทิ้ง จนกินยาฆ่าตัวตายโชคดีญาติช่วยส่งโรงพยาบาลทัน จึงตัดสินใจขี่รถจักรยานยนต์พร้อมมีดยาว กว่า 1 ฟุต ตามไปฟันและปาดคอสาวทอมตายคาบ้านแฟนใหม่ และยังแทงแฟนสาวคนใหม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ตำรวจตามรวบได้ทันที

ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งได้เกิดเหตุแทงกันมีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บที่ซอยคุรุสภา1 หมู่ 1 บ้านหน้าควน ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงรุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบศพ นางสาวเสาวลักษณ์ จันทร์เสี้ยม อายุ 40 ปี เสียชีวิตหน้าบ้าน มีบาดแผลจากการถูกฟันที่คอและที่แขนขวา ส่วนผู้บาดเจ็บคือ นางสาวชาริสา ใจมิภัคร อายุ 38 ปี ถูกแทงที่หน้าท้อง บาดเจ็บสาหัส หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองควนลังรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่
ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายอภิเสกศ์ เทพสุรินทร์ 37 ปี หลังเกิดเหตุตำรวจตามจับตัวได้ที่บ้านพัก ใน ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ พร้อมอาวุธที่ใช้ก่อเหตุเป็นมีดดาบยาว 32 เซ็นติเมตร ซึ่งตำรวจได้คุมตัวไปที่ สภ.หาดใหญ่
โดยผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่า เป็นคนลงมือ สาเหตุมาจากแค้นแทนน้องสาวที่คบหาเป็นแฟนกับผู้ตาย ก่อนถูกทิ้งจนน้องสาวทำใจไม่ได้ กินยาพิษฆ่าตัวตาย แต่ญาติช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลได้ จึงตัดสินใจไปหาผู้ตาย ก่อนใช้มีดทำร้ายจนเสียชีวิต ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นแฟนใหม่ของผู้เสียชีวิต เห็นอยู่ด้วยกันจึงทำร้ายด้วย ก่อนกลับมาบ้าน และถุกตำรวจตามมาจับกุม
เบื้องต้นแจ้งข้อหาพยายามฆ่า และ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา / พกมีดไปในเมืองและทางสาธารณะ ก่อนจะส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย และนายอภิเสกศ์ ก็ยอมรับสารภาพ

logoline