svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แมว จีรศักดิ์" ไม่หวงลูกชายยิ่งโตยิ่งฮอต

28 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นพ่อคนเมื่อเห็นลูกโตขึ้นและเป็นที่ชื่นชอบของหลาย ๆ คนก็รู้สึกดี ไม่ต่างจากน้องทิกเกอร์ วัย 14 ปี ลูกชายของพ่อแมว จีระศักดิ์กับอดีตภรรยานิโคล เทริโอ้ ที่พ่อแมวบอกว่าเรื่องนี้ไม่มีกรอบต้องให้น้องเรียนรู้เอง

เป็นลูกหล่นไม่ไกลต้นอีกคน สำหรับหนุ่มทิกเกอร์ ลูกชายของพ่อแมว จีระศักดิ์ และแม่นิกกี้ นิโคล ที่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังสนใจ และจดจ่อกับงานดนตรีอย่างมาก จนคุณพ่อแมว อดแสดงความปลาบปลื้มและวางแผนถึงโปรเจคต์ที่จะดึงลูก ๆ มาทำร่วมกันผ่านสื่อไม่ได้
แมว จีระศักดิ์ เผยว่าไม่คาดหวังว่าทิกเกอร์ จะเดินทางเข้ามาในแนวดนตรีมากขนาดนี้ และยิ่งเซอร์ไพรส์คือการศึกษาแนวดนตรีด้วยตัวเอง และอยากลองไปเปิดประสบการณ์เรียนรู้เทคนิกของศิลปินรุ่นใหญ่ ๆ ซึ่งในฐานะพ่อก็ปลื้มใจที่สามารถคอยดูแลลูกได้แถมยังเป็นด้านที่ตัวเองถนัด ถ้าลูกไปสนใจด้านแพทย์ หรืออย่างอื่นคงไม่รู้จะดูแลลูกอย่างไรเหมือนกัน
ส่วนเรื่องที่ตอนนี้ลูกชายน้องทิกเกอร์โตขึ้นเป็นหนุ่มแล้ว และฉายแววหล่อเหลาและสเน่ห์แรงไม่ต่างจากคุณพ่อ จนมีแฟนคลับและสาว ๆ มารุมล้อมกันยกใหญ่ จนทำให้คุณแม่นิกกี้ ต้องเอ่ยปากว่าหวงลูกชายก่อนหน้านี้ ในประเด็นดังกล่าวคนเป็นพ่ออย่างแมว เผยว่าในส่วนนี้ตนเองก็ไม่ได้ติดใจหรือหวงอะไร อยากให้ลูกเรียนรู้ด้วยตัวเอง และที่คุยตอนนี้ลูกก็ยังไม่ได้ปรึกษาเรื่องความรักแต่อย่างใด

logoline