svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ชาวบ้านแฉคลิปพระฉาวมั่วสีกา

27 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีชาวบ้าน ในพื้นที่ อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับพระรูปหนึ่ง มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมกับสมณะศักดิ์ พร้อมกับส่งคลิปภาพที่อยู่กับผู้หญิงสองต่อสองภายในบ้านมาให้ เพื่อเป็นหลักฐาน และไม่ได้กล่าวให้ร้ายกับพระรูปนี้แต่อย่างใด

จากข้อมูลที่ได้รับ ทราบว่า พระรูปนี้อายุประมาณ 50 ปี มีตำแหน่งเป็นเจ้าอาวาส และเจ้าคณะตำบลแห่งหนึ่งใน อ.นครไทย จ.พิษณุโลก แต่ชอบมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับผู้หญิงหลายครั้ง โดยคลิปล่าสุด ได้ไปอยู่ที่บ้านของผู้หญิงโดยลำพังสองต่อสอง  กระทั่งมีคนไปแอบบันทึกภาพเอาไว้ได้  โดยมีทั้งการโอบกอด หอมแก้ม นอกจากนั้นยังมีคลิปที่ผู้หญิงนอนอยู่ด้วย ส่วนพระนุ่งแต่สบงผืนเดียว ก่อนจะลุกขึ้นมาปิดไฟจนมืดสนิท 
จากการสอบถามแหล่งข่าว ทราบว่า พระรูปดังกล่าวมีพฤติกรรมแบบนี้มานานหลายปีแล้ว และมีการย้ายวัดมาจากที่อื่น เพราะมีปัญหาเกี่ยวกับผู้หญิง จนชาวบ้านเอื้อมระอา ทนพฤติกรรมไม่ไหว  ได้นำคลิปไปปรึกษากับทางเจ้าหน้าที่บ้านเมือง แต่กลับถูกหาว่าตัดต่อภาพใส่ร้ายพระรูปนี้  จนชาวบ้านไม่กล้าให้ข้อมูลกับใคร เพราะกลัวว่าจะมีผลกระทบกับตัวเอง นอกจากมีปัญหาเรื่องผู้หญิงแล้ว ยังมีปัญหาเกี่ยวกับเงินผ้าป่าและเงินวัดที่หามาได้ แต่ไม่ได้ชี้แจงรายละเอียด และมีคณะกรรมการวัดแต่อย่างใด
แหล่งข่าวแจ้งว่า ขณะนี้ พระรูปเดิมยังไม่เข้าวัด เนื่องจากเริ่มไหวตัวแล้ว เพราะเมื่อไม่กี่วันมานี้ มีกลุ่มชาวบ้านจะไปปิดล้อมบ้านผู้หญิง เพื่อจะจับให้คาหนังคาเขา แต่ปรากฏว่ามีคนแจ้งข่าวให้พระรูปดังกล่าวทราบ ทำให้พระรูปนี้ขับรถเก๋งพาผู้หญิงเดินทางไปในที่ต่างๆ เพื่อจะหลบหน้าหลบตาชาวบ้าน ซึ่งทางชาวบ้านกำลังเฝ้าดูอยู่ว่าจะกลับมาเมื่อไร

logoline