svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ตั้ม ไส้แตก" สารภาพเล่น "รัสเซี่ยน รูเร็ต" กระสุนลั่นเจาะหัว "น้องเอ๋ย" ดับ

27 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น คุมตัว "นิน" ผู้ต้องหาร่วมฆ่า "น้องเอ๋ย" ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ยอมรับรู้เห็นเหตุการณ์แต่ไม่ได้ฆ่า ขณะที่ "ตั้ม ไส้แตก" ปฎิเสธทำแผนขอให้การในชั้นศาล อ้างไม่ได้ฆ่าเพราะหึงหวง แต่เกิดจากความผิดพลาดจากการเล่นเกมส์ "รัสเซี่ยน รูเร็ต"

เมื่อเช้าที่ผ่านมา พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผู้กำกับการ สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน นำตัว น.ส.ธรรมภัสสร พุทธรักษา อายุ 26 ปี หรือ นิน ชาว อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุฆ่า น.ส.ปัชญา ปวงสุข หรือ น้องเอ๋ย อายุ 22 ปี ก่อนจะร่วมกันนำศพไปทิ้งลงลำห้วยพระคือ ใน ต.พระลับ จ.ขอนแก่น เพื่ออำพรางศพ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

โดยจุดแรกที่คอนโดฯ แห่งหนึ่ง ริมถนนหน้าเมือง เขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยจุดนี้เป็นจุดที่นายธงชัย กลางเมือง หรือ ตั้ม ไส้แตก ได้ใช้อาวุธปืนยิงน้องเอ๋ยเสียชีวิต ก่อนที่จะมีการเคลื่อนย้ายศพจากนั้นไปที่ห้วยพระคือ เป็นจุดที่นำร่างน้องเอ๋ย มาโยนลงลำห้วยเพื่ออำพรางศพ จุดสุดท้ายที่รีสอร์ทริมถนนเลี่ยงเมือง ต.ศิลา จุดที่ น.ส.ธรรมภัสสร และนายธงชัย ได้มาเปิดห้องนอนพัก ก่อนแยกย้ายหลบหนีจุดนี้ น.ส.ธรรมภัสสร ได้ชี้จุดที่นายธงชัย ได้ทิ้งกางเกงยีนส์นอกรั้วรีสอร์ท จากนั้นตำรวจได้ค้นหา พบกางเกงยีนส์ของนายธงชัยที่สวมใส่ในคืนวันเกิดเหตุ จึงได้เก็บไปเป็นหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อนำตรวจ DNA
เบื้องต้น น.ส.ธรรมภัสสร สารภาพมีส่วนรู้เห็นในการก่อเหตุ แต่ไม่ได้เป็นคนลงมือลั่นไกยิง โดยนายธงชัยเป็นคนยิงน้องเอ๋ยคนเดียว ตนเองกลัวตาย เลยต้องช่วยนายธงชัยทำการเคลื่อนย้ายศพไปอำพราง

ขณะที่นายธงชัย หรือ ตั้ม ไส้แตก สารภาพเพียงว่า ได้นำปืนลูกโม่ขนาด .38 ใส่กระสุน 2 นัด เพื่อเล่นเกมส์ "รัสเซี่ยน รูเร็ต" โดยนำลูกปืน 1 นัดใส่ในลูกโม่ แล้วสลับสุ่มยิงเพื่อนที่นั่งดื่มอยู่ด้วยกันในห้องคนละนัด โดยตนเองเป็นคนกดไกปืนเอง กระทั้งมาถึงคิวของน้องเอ๋ยที่ลูกปืนตรงกับลำกล้อง จึงทำให้กระสุนพุ่งเจาะหัวน้องเอ๋ยเสียชีวิตอย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักเชื่อคำให้การ เพราะมีหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ที่มีความขัดแย้งกับคำให้การ ซึ่งหลังจากพา น.ส.ธรรมภัสสสร ทำแผนแล้วเสร็จ ก่อนที่จะนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ฝากขังศาลแขวงขอนแก่น พร้อมคัดค้านการประกันตัว

logoline