svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เร่งหาชิ้นส่วน "สาวเล็บแดง" เหยื่อฆ่าหั่นศพ

27 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจอยุธยาเร่งสืบสวนคดีฆาตกรรมฆ่าหั่นศพสาวเล็บแดงทิ้งคลองชลประทาน ใกล้วัดโคกมะยม อ.อุทัย จ.อยุธยา ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยปูพรหมค้นหาชิ้นส่วนที่ยังเหลือ ติดตามความคืบหน้าล่าสุดกับคุณ อิทธิพัทธ์ ปิ่นระโรจน์

เจ้าหน้าที่กู้ภัยพุทธไธยสวรรค์ นักประดาน้ำ ยังคงเร่งค้นหาชิ้นส่วนที่ยังหาไม่พบ หลังจากที่เมื่อวานนี้ ชาวบ้านพบชิ้นส่วนมนุษย์อยู่ในถุงพลาสติกขนาดใหญ่ ในคลองชลประทาน ใกล้กับสะพานวัดโคกมะยม พื้นที่ ต.คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา สภาพศพถูกหั่นเป็นท่อนๆ มีทั้ง กะโหลกศีรษะ ท่อนขา 2 ข้าง ลำตัว ชิ้นส่วนมือ ทาเล็บสีแดง คาดเป็นศพผู้หญิง เพราะกระดูกมีลักษณะเล็ก เเละทาเล็บสีแดง จนท.คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่าหนึ่งเดือน

ล่าสุดเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ข้อมูลว่า จากการพบชิ้นส่วน 7 จุด ขณะยังคงเร่งค้นหาชิ้นส่วน แขน 2 ข้าง ขาช่วงบนทั้ง 2 ข้าง แขนสามท่อน ไหปลาร้า นิ้วเเขนและช่วงเอว โดยวันนี้จะค้นหา ทั้งทางบก ทางทางน้ำ เชื่อว่าชิ้นส่วนที่เหลือจะยังอยู่บริเวณที่พบถุงทั้ง 2 ใบ แต่เนื่องจากถูกสัตว์เลื้อยคลานลากไปแทะทำให้ชิ้นส่วนกระจัดกระจายเบื้องต้นให้ชุดสืบสวนสอบว่า เป็นคนในพื้นที่ เป็นคนไทยหรือไม่ เพราะยังไม่พบว่ามีการแจ้งคนหาย

เจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ข้อมูลว่า ในย่านนี้จะเป็นแหล่งโรงงานนิคมอุตสาหกรรมโรจนนะ มีทั้งบ้านเรือนประชาชนและมีหอพักจำนนวนมาก ส่วนใหญ่พื้นที่แห่งนี้ เป็นแรงงานชาวเมียนมาร์ ที่อาศัยอยู่จำนวนมากมีรายงานว่า ผบ.ตร.และ ตำรวจชุดสืบตำรวจภูธรจังหวัด ได้นัดประชุมติดตามคลี่คลายคดี ซึ่งตำรวจลงพื้นที่หาข่าวพูดคุยกับชาวบ้าน และส่งชิ้นส่วนที่พบไปพิสูจน์อัตลักษณ์ ดีเอ็นเอที่ รพ.ศูนย์ธรรมศาสตร์

logoline