svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คุมตัว "ตั้ม ไส้แตก" ถึงขอนแก่น เตรียมสอบเครียดคืนนี้

26 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค4 คุมตัว "ตั้ม ไส้แตก" ผู้ต้องหาฆ่าน้องเอ๋ยก่อนนำศพโยนทิ้งลำห้วยอำพรางคดี โดยมีแม่และญาติรอรับ ถูกคุมตัวเตรียมสอบเครียดตลอกทั้งคืนนี้

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 26 เม.ย.62 พ.ต.ท.ไพรวัลย์ อายุวงษ์ สารวัตรกองกำกับการสืบสวน 3 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ควบคุมตัวนายธงชัย กลางเมือง หรือ "ตั้ม ไส้แตก" อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาในคดีฆ่านางสาวปัชญา ปวงสุข หรือ น้องเอ๋ย อายุ 22 ปี แล้วนำศพไปทิ้งลงลำห้วยเพื่ออำพรางคดี ลงจากรถและพาเข้าไปใน สภ.เมืองขอนแก่นทันทีที่เดินทางมาถึง หลังจากชุดสืบสวนภาค4 ได้รับตัวมาจาก สภ.ตราด ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยมีนางบัวฮอง แก้วเนตร อายุ 50 ปี มารดาของนายตั้ม และญาติ รวม 3 คน ที่เดินทางมาจากอำเภอน้ำพอง จ.ขอนแก่น มารอพบลูกชาย โดยผู้เป็นปฏิเสธที่จะตอบคำถามสื่อมวลชนที่ไปรอทำข่าว

คุมตัว "ตั้ม ไส้แตก" ถึงขอนแก่น เตรียมสอบเครียดคืนนี้


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างที่นายตั้ม ถูกคุมตัวลงมาจากรถ นายตั้มมีสีหน้าเคร่งเครียด และท่าทางอิดโรยจากการเดินทางนานกว่า 9 ชั่วโมง และในช่วงก่อนที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจะคุมตัวเข้าห้องขังของ สภ.เมืองขอนแก่น แม่และญาติได้เข้าไปลูบหลังนายตั้มเพื่อปลอบใจ ซึ่งหลังจากนั้นตำรวจได้นำตัวนายตั้มเข้าห้องขังทันที และคาดว่าจะทำการสอบปากคำตลอดทั้งคืนนี้

logoline