svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.รวบหนุ่มสไลด์หนอน สาดกระสุนใส่เหยื่อสาวในร้านสะดวกซื้อ (มีคลิป)

26 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจชุดสืบสวน กองกำกับการ3 กองบังคับการสืบสวนนครบาล ตามรวบหนุ่มสไลด์หนอน สาดกระสุนเหยื่อสาวในร้านสะดวกซื้อได้แล้ว สอบสวนพบป่วยทางจิตต้องกินยารักษาอาการทุกวัน ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางแก้ว จ. สมุทรปราการ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เมื่อวันที่ 26 เม.ย.2562 พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผบก.สส.บช.น. พร้อมด้วย พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.อิสเรศ ปาลาพงศ์ผกก.สส.3 บก.สส.บช.น. , พ.ต.ท.ศยาม อินทร์สุวรรณโณ รอง ผกก.สส.3บก.สส.บช.น. และพ.ต.ท. ชยุตม์ ต้นกำเนิด รอง ผกก.สส.3 บก.สส.บช.น. ร่วมกันนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.3 บก.สส.บช.น. เข้าจับกุมตัวนายเอ็ม (ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง) อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาชายร่างท้วมโรคจิต เดินตามผู้หญิงในร้านสะดวกซื้อ พร้อมกับใช้มือช่วยตัวเองจนเสร็จกิจ

ตร.รวบหนุ่มสไลด์หนอน สาดกระสุนใส่เหยื่อสาวในร้านสะดวกซื้อ (มีคลิป)


ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 31 ม.ค. ที่ผ่านมา มีชายก่อเหตุกระทำอนาจารในที่สาธารณะโดยยืนช่วยตัวเองอยู่ภายในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งย่านศรีนครินทร์ ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ขณะที่หญิงสาวผู้เสียหายกำลังยืนเข้าแถวจ่ายเงินแบบไม่รู้ตัวว่ามีอะไรเกิดขึ้นที่ด้านหลัง โดยกล้องวงจรปิดภายในร้านสะดวกซื้อสามารถจับภาพคนร้ายเอาไว้ได้ และปรากฏภาพเหตุการณ์ดังกล่าวในสื่อสังคมออนไลน์ โดยเรื่องดังกล่าวประชาชนได้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก

ต่อมา พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงศ์ปิ่น ผบช.น. พล.ต.ต.นิตินันท์ เพชรบรม รอง ผบช.น. จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.3บก.สส.บช.น. ทำการสืบสวนติดตามจนทราบว่า ผู้ก่อเหตุในคดีนี้คือนายเอ็น (ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง) ต่อมาญาติของนายเอ็ม จึงได้ทำการติดต่อประสานงานขอนำตัว นายเอ็ม เข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.3 บก.สส. บช.น. ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกก.สส.3บก.สส.บช.น. ได้ทำการสอบถามข้อมูลจากนายเอ็มและญาติแล้ว

ตร.รวบหนุ่มสไลด์หนอน สาดกระสุนใส่เหยื่อสาวในร้านสะดวกซื้อ (มีคลิป)


โดยทราบว่า นายเอ็ม มีประวัติการรักษาพยาบาลทางจิตเวชต้องรับประทานยาเพื่อรักษาอาการต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2556 โดยในวันที่เกิดเหตุนั้น นายเอ็ม อยู่ในภาวะที่ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ จึงได้ก่อเหตุไปด้วยความไม่ตั้งใจ ทั้งนี้นายเอ็มและญาติขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพร้อมรับผิดทางกฎหมายทุกอย่าง จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.3 บก.สส.บช.น. จึงได้ทำการนำตัวนายเอ็มไปพบกับพนักงานสอบสวน สภ.บางแก้ว จ. สมุทรปราการ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline