svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"กุ๊บกิ๊บ" แจงดราม่า "มองบน" ลั่นไม่เกี่ยว อยู่จังหวะนรก เคลียร์ "ปู" แล้วเข้าใจ

26 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจอีกครั้ง หลังกุ๊บกิ๊บ ถูกโยงเข้าร่วมดราม่า จากเหตุปู ไปรยา ตอบสื่อถึงการถอนตัวธุรกิจอาการเสริมที่ทำร่วมกับดีเจมะตูม และดีเจต้นหอม งานนี้กุ๊บกิ๊บ บอกว่าตัวเองเข้าไปผิดจังหวะ จึงเกิดเรื่อง

งานเข้าโดยไม่ทันตั้งตัวสำหรับคุณแม่ยังเซี่ยะ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่ถูกชาวเน็ตคอมเม้นท์แรง หลังจากเธอโผล่คอมเม้นท์ไอจีเพื่อนสนิท ดีเจมะตูม หลังเกิดดราม่าปู ไปรยา ตอบสื่อถึงเหตุการถอนตัวจากธุรกิจอาหารเสริมที่ร่วมทำกับดีเจมะตูม และดีเจต้นหอมโดยก่อนหน้านี้แม้ว่า กุ๊บกิ๊บ จะชี้แจงผ่านโลกออนไลน์ไปแล้ว แต่เธอก็ยังจะแสดงจุดยืนที่ชัดเจนว่าเจตนาของเธอไม่ใช่อย่างที่หลายคนเข้าใจผิดกันผ่านสื่อมวลชนครั้งแรก

"กุ๊บกิ๊บ" แจงดราม่า "มองบน" ลั่นไม่เกี่ยว อยู่จังหวะนรก เคลียร์ "ปู" แล้วเข้าใจ


กุ๊บกิ๊บ เผยว่าจริงแล้วเรื่องระหว่างเพื่อนสนิทกับน้องสาวที่รู้จักกันนั้น ตนเองเพิ่งจะมาทราบทีหลัง โดยอีโมชั่น มองบน ที่คอมเม้นท์ใต้ภาพดีเจมะตูม เจตนาที่แท้จริงคือการแซวเพื่อนเนื่องจากทราบว่าเพื่อนไปเที่ยว ตปท.แถมยังไปดูคอนเสิร์ตด้วย จึงเกิดการแซวและเป็นการแซวเล่นปกติด้วยส่วนตัวพอทราบข่าวดราม่า ก็ติดต่อสาวปู ไปรยา ไปอธิบายชี้แจงให้ฟัง และสาวปู ก็เข้าใจดี ซึ่งกุ๊บกิ๊บ ยืนยันหนักแน่นว่า ในฐานะคนกลางตัวเองไม่เกี่ยวข้องก็คบหากับเพื่อนทั้งคู่ปกติไม่เลือกฝ่าย

logoline