svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ญาติเศร้ารับศพเหยื่อพ่อใจโหดปาดคอลูก - เมีย

26 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นางอุดม สมบุตร อายุ 48 ปี แม่เลี้ยงของ น.ส.กิ่งแก้ว (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ที่ถูกสามีใช้อาวุธปีดปาดคอจนเสียชีวิต พร้อมกับลูกสาว 2 คน วัย 5 ขวบ และ 1 ขวบ เดินทางมารับศพทั้ง 3 คน เพื่อไปบำเพ็ญกุศลที่วัดบำเพ็ญเหนือ ย่านมีนบุรี

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 26 เม.ย. ที่ สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ นางอุดม สมบุตร อายุ 48 ปี แม่เลี้ยง เดินทางมารับศพ น.ส.กิ่งแก้ว (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ,น้องฟิล์ม อายุ 1 ปี 3 เดือน และ น้องใบเฟิร์น อายุ 5 ขวบ หลังจากถูก นายณัฐศักดิ์ คำเขิน หรือ นัท อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นสามีและพ่อของเด็ก ใช้มีดปาดคอทั้ง 3 คน ก่อนจะใช้อาวุธแทงตัวเองหวังฆ่าตัวตายตามแต่อาการสาหัส พักรักษาอาการที่โรงพยาบาล โดยเหตุเกิดเป็นบ้านพัก ริมถนนหทัยราษฎร์ ตัดกับถนนสุเหร่าคลอง 1 ใกล้แยกคอกม้า แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร ซึ่งจะนำศพไปบำเพ็ญกุศลเป็นเวลา 3 วัน ที่ วัดบำเพ็ญเหนือ ย่านมีนบุรี ส่วนผลการชันสูตรพลิกศพ ระบุว่าช็อคเสียเลือดมาก หลอดเลือดดำคอขวาฉีกขาด จากบาดแผลถูกปาด

ญาติเศร้ารับศพเหยื่อพ่อใจโหดปาดคอลูก - เมีย

นางอุดม แม่เลี้ยงผู้ตาย กล่าวว่า ตนเป็นแม่เลี้ยงของ น.ส.กิ่งแก้ว ผู้ตาย เลี้ยงดูมาตั้งแต่อายุสามเดือน แรกๆก็ได้ค่าเลี้ยงดูจากพ่อแม่ที่แท้จริงเดือนละ 3,000 บาท เป็นค่าใช้จ่ายของลูก จากนั้นก็ไม่ได้อีกเลย ตนอยากให้พ่อแม่แท้จริงมารับรู้เหตุการณ์และมากราบศพ เพราะตอนมีชีวิตอยู่พ่อแม่ก็ไม่เคยดูแล ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยอมรับว่าเกี่ยวข้องกับปัญหาหนี้สินในครอบครัว เนื่องจากก่อนเกิดเหตุลูกสาวได้มาขอยืมเงินแต่ตนก็ไม่ทราบรายละเอียดมากว่าเป็นหนี้ใครจำนวนเท่าไหร่ และก่อนเกิดเหตุวันที่ 24 เม.ย. ได้มีเจ้าหนี้มาทวงเงินต้น 20,000 บาท ค่าดอกเบี้ยเงินกู้วันละ 1,000 บาท จึงได้ทราบ แต่ตนบอกว่าจะพยายามช่วยเหลือ โดยจะขอยืมเงินจากญาติ แต่ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

ญาติเศร้ารับศพเหยื่อพ่อใจโหดปาดคอลูก - เมีย

"สำหรับผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นสามีและพ่อของเด็ก ตนขออโหสิกรรมให้ไม่อยากอาฆาตแค้นกับใคร เพียงแต่ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องฆ่าลูกฆ่าเมีย เพราะปัญหานี้ตัวเองเป็นคนก่อขึ้นไม่เกี่ยวกับลูกๆเลย ซึ่งตอนนี้ทราบว่าอยู่โรงพยาบาลสามารถพูดจาได้แล้ว แต่ตนยังไม่ได้ไปเยี่ยม ส่วนที่เกี่ยวข้องกับเจ้าหนี้ดอกเบี้ยโหดว่าจะมีการแจ้งความเอาผิดเจ้าหนี้หรือไม่นั้น ปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย" นางอุดม กล่าว

logoline