svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ไอ้โหด....เพิ่งพ้นโทษ ขอคืนดีแฟนไม่สำเร็จ ดักชกหน้า เผาบ้านวอด

26 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มวัย 47 ปี ออกจากคุกฐานลักทรัพย์ เมายาบ้าง้อแฟนสาวไม่สำเร็จ ซื้อโทรศัพท์มาให้ก็ถูกปฏิเสธ ดักชกแฟนหน้าบ้านพร้อมขู่ฆ่า ฝ่ายหญิงหนีไปพึ่งญาติกลับบุกเข้าไปเผาบ้านแล้วโทรบอก วอนตำรวจตามตัวมาลงโทษ หวั่นไม่ปลอดภัย

น.ส.เบญญาภา อายุ 34 ปี ผู้เสียหาย ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า ตัวเองกำลังได้รับความเดือดร้อนและครอบครัวก็ตกอยู่ในอันตราย เนื่องจากได้ถูก นายหนุ่ม ทวีพูน อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นอดีตแฟน ตามทำร้ายโดยการดักชกหน้า และจุดไฟเผาบ้านได้รับความเสียหายบางส่วน ทั้งยังขู่จะฆ่าแม่และลูกชายพิการของตนเองด้วย ทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัย เบื้องต้นก็ได้แค่แจ้งความไว้เป็นหลักฐานเท่านั้น

น.ส.เบญญาภา เผยตนอาศัยอยู่กับแม่พิการ และลูกชายพิการอายุ 10 ขวบ ก่อนหน้านี้ได้คบหากับนายหนุ่ม อยู่กินมาประมาณ 4 ปี จากนั้นก็ไปทำงานด้วยกันที่กรุงเทพฯ ต่อมานายหนุ่ม ถูกจับข้อหาลักทรัพย์นายจ้าง ศาลสั่งจำคุก 1 ปี 9 เดือน หลังจากติดคุกจึงตัดสินใจกลับบ้านเพื่อไปดูแลแม่และลูก แต่หลังจากนายหนุ่ม ออกจากคุกก็พยายามมาตามง้อขอคืนดีหลายครั้ง แต่ตนเองไม่คืนดีด้วย ทำให้ไม่พอใจโทรศัพท์มาข่มขู่ จะฆ่า จะทำร้ายตนเองและคนในครอบครัว

เมื่อวันที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา ระหว่างทำงานก็เห็นนายหนุ่ม มาดักรอและเกิดมีปากเสียงนายหนุ่ม จึงต่อยเข้าที่ตาขวาและใบหน้า 2-3 ครั้ง จึงได้ไปหาหมอ และไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานพอตกดึกเวลาประมาณ 22.00 น นายหนุ่ม ยังได้ย้อนมาที่บ้าน แล้วจุดไฟเผาทำลายข้าวของภายในบ้าน ซึ่งขณะนั้นไม่มีใครอยู่ในบ้าน จนเสียหายเกือบทั้งหมด ตนพร้อมกับญาติพี่น้องช่วยกันดับไฟ และได้ไปแจ้งความที่ให้ตำรวจดำเนินคดี เกรงว่าครอบครัวจะไม่ปลอดภัย













logoline