svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

พม.เยี่ยมครอบครัวถูกเจ้าของสวนยางข่มขืนยกครัว

25 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชุมพร - ผู้ว่าฯ ส่งเจ้าหน้าที่ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พมจ.) จ.ชุมพร เข้าเยี่ยมครอบครัวที่ถูกนายจ้างเจ้าของสวนยางข่มขืนเด็กยกครัว เผยเด็ก4คนสภาพจิตใจย่ำแย่ เตรียมฟื้นฟูจิตใจและย้ายเด็กๆไปเรียนหนังสือที่อื่น

จากกรณีนางหญิง (นามสมมุติ) อายุ 52 ปี บ้านอยู่ตำบลบางมะพร้าว อ.หลังสวน จ.ชุมพร ร้องเรียนผู้สื่อข่าว ลูกสาว อายุ 14 ปี กับหลานชาย อายุ 9 ปี และหลานสาวอีก 2 คน อายุ 7 ขวบ อายุ 5 ขวบ ถูกนายสุรินทร์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี นายจ้างเจ้าของสวนยางพาราข่มขืนมานานต่อเนื่องหลายครั้ง จนเรื่องมาแดงขึ้นผู้ปกครองได้ไปแจ้งความที่ สภ.ปากน้ำหลังสวน และจับกุมนายสุรินทร์ มาดำเนินคดี ต่อมาได้รับการประกันตัวในชั้นศาลจังหวัดหลังสวน และออกมาคุกคามข่มขู่จนครอบครัวต้องอยู่กันอย่างหวาดผวาตามข่าวที่เสนอนั้น
ความคืบหน้าเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 25 เมษายน 2562 นายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ ผวจ.ชุมพร ได้สั่งการให้ นางสาววัลภา แก้วสวี พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พมจ.) จ.ชุมพร พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยงานเกี่ยวข้องในท้องถิ่น ได้ลงพื้นที่บ้านไม่มีเลขที่ในสวนมะพร้าว ตำบลบางมะพร้าว อ.หลังสวน พบกับนางหญิง (นามสมมุติ) อายุ 52 ปี พร้อมกับเด็กๆ ที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ
ทั้งนี้ เด็กหญิงสวย (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของนางหญิง ที่ถูกข่มขืนด้วย ไม่ยอมออกมาพบกับเจ้าหน้าที่ ปิดประตูห้องและเขียนข้อความในกระดาษติดไว้ที่ประตูห้องว่า "กูขอร้องอย่าเรียกกูได้ไหม อย่าเคาะอย่าเรียกกู อย่าผลัก ไม่ต้องถามอะไรมาก กูรำคาญ ดูอารมณ์กูด้วย แหกตาดู" ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็เคารพสิทธิ์ไม่เรียกออกมาพูดคุยด้วยแต่อย่างใด.

พม.เยี่ยมครอบครัวถูกเจ้าของสวนยางข่มขืนยกครัว

.

ขณะที่เด็กชายวัย 10 ขวบ ที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศกล่าวถึงเหตุการณ์ว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 ก.พ. 2562 ถูกนายสุรินทร์ ชักชวนให้ไปกินขนมที่ขนำในสวนยางพารา จากนั้นได้บังคับจับตนถอดกางเกงแล้วจับมือมือไพล่หลังกดคว่ำหน้าใช้อวัยวะเพศสอดใส่ในช่องทวารหนัก ตนร้องไห้ก็ถูกมืออุดปาก กระทั่งตอนเที่ยงจึงปล่อยตนกลับบ้านแล้วบังคับไม่ให้ไปบอกใครไม่เช่นนั้นจะฆ่าตากับยายที่ตนอยู่อาศัยด้วยให้ตาย
ต่อมายังถูกนายสุรินทร์พาไปข่มขืนทางทวารหนักอีก 3-4 ครั้ง จนกระทั่งมาวันที่ 22 มีนาคม 62 ตนเดินกลับบ้านในลักษณะขาถ่างทำให้ยายและตาสงสัยจึงได้คาดขั้นสอบถาม จึงบอกความจริงให้รู้และไปแจ้งความกับตำรวจขณะที่เด็กหญิงอายุ 7 ขวบ และ 5 ขวบ ก็บอกในลักษณะเดียวกันว่าถูกนายสุรินทร์พาไปล่วงละเมิดทางเพศในขนำในสวนยางพาราหลายครั้งเช่นกัน.

พม.เยี่ยมครอบครัวถูกเจ้าของสวนยางข่มขืนยกครัว

.

พม.เยี่ยมครอบครัวถูกเจ้าของสวนยางข่มขืนยกครัว

.

นางสาววัลภา แก้วสวี พมจ.ชุมพร กล่าวว่า มาพบและพูดคุยเรื่องคนในครอบครัวเดียวกันที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ เพื่อมาให้การช่วยเหลือ ซึ่งพบว่าสภาพบ้านค่อนข้างแออันมีฐานะยากจน และมีโอกาสที่จะถูกกระทำซ้ำเนื่องจากผู้ต้องหาเป็นคนในพื้นที่ ช่วงแรกผู้ปกครองไม่ยินยอม แต่หลังจากพูดคุยทำความเข้าใจก็ยินยอมด้วยดี โดยจะให้เด็กชายอายุ 9 ขวบ เด็กหญิง อายุ 7 ขวบ อีกและ 5 ขวบ ย้ายไปเรียนหนังสือที่โรงเรียนราษฎร์ประชานุเคราะห์ 20 อำเภอท่าแซะ จ.ชุมพร....

พม.เยี่ยมครอบครัวถูกเจ้าของสวนยางข่มขืนยกครัว

.

พม.เยี่ยมครอบครัวถูกเจ้าของสวนยางข่มขืนยกครัว

.

พม.เยี่ยมครอบครัวถูกเจ้าของสวนยางข่มขืนยกครัว

..

logoline