svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

อากาศร้อนจัด ชายเร่ร่อนกินเหล้าช็อกดับ

25 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรสาคร - ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน ได้รับแจ้งเหตุมีชายเร่ร่อนนอนเสียชีวิตในศาลาริมน้ำ หน้าเสาธงใหญ่ ชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นคาดว่าอากาศร้อน และดื่มสุราจนเป็นเหตุให้ช็อคเสียชีวิต

เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ของวันที่ 25 เมษายน 2562 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน ได้รับแจ้งเหตุมีชายเร่ร่อนนอนเสียชีวิตในศาลาริมน้ำ หน้าเสาธงใหญ่ หมู่ที่ 2 ต.ท่าเสา อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงแจ้งให้ ร.ต.อ.ภรบัญชา ช่างเกวียนดี รองสารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบนและเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนฯ เข้าตรวจสอบ พร้อมกับประสานแพทย์หญิงศวิตตา จุลกะรัตน์ แพทย์จากโรงพยาบาลกระทุ่มแบน เข้าชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้น
ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตนอนแข็งเกร็งในลักษณะคล้ายกับคนมีอาการชัก ลืมตาเล็กน้อย มือเท้าเริ่มซีด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 3 ชั่วโมง ทราบชื่อต่อมาคือนายอุดม สิงห์สาธร อายุ 38 ปี ที่อยู่ตามหลักฐานใบขับขี่ อยู่เลขที่ 203 หมู่ที่ 8 ต.กุดสระ อ.เมือง จ.อุดรธานี
นอกจากนี้ใกล้ศพยังพบขวดเครื่องดื่มชูกำลังตกอยู่ 1 ขวด ภายในมีเศษเหล้าขาวหลงเหลืออยู่เล็กน้อย และยังพบรถเข็นกับเข่งใส่กับข้าว ที่ผู้ตายใช้เข็นออกไปในทุกๆเช้าเพื่อช่วยพระที่ออกรับบิณฑบาตรจากชาวบ้าน พอกลับมาแล้วทางพระก็จะแบ่งกับข้าวมาให้ผู้ตาย เพื่อนำกลับมากินที่บริเวณศาลาริมน้ำที่เสียชีวิตนี้.

อากาศร้อนจัด ชายเร่ร่อนกินเหล้าช็อกดับ

.

จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุบอกว่า ผู้ตายเป็นคนเร่ร่อนมาพักอาศัยอยู่แถวนี้นานแล้ว ในอดีตเคยมีภรรยาแต่ก็เลิกรากันไป ส่วนตัวผู้ตายนั้นมีนิสัยชอบดื่มสุราอย่างหนักแต่ไม่เคยสร้างปัญหาใดๆ ซึ่งหลายคนที่รู้จักก็เคยเตือนว่าให้ดื่มน้อยลงเพราะช่วงนี้อากาศร้อนจัด อีกทั้งผู้ตายยังมีโรคประจำตัวด้วยทั้งโรคหัวใจและลมชัก แต่ผู้ตายก็ยังดื่มเหมือนเดิม ซึ่งในวันนี้ผู้ตายได้ออกไปช่วยพระรับบิณฑบาตในตอนเช้า พอสายๆ กลับมาก็เข็นอาหารกลับมาด้วยแต่ยังไม่ได้กิน ก็พบอีกทีก็เสียชีวิตไปแล้วเบื้องต้นคาดว่าสาเหตุอาจจะมาจากผู้ตายดื่มสุราเข้าไปก่อนที่จะกินข้าว ประกอบกับสภาพอากาศที่ร้อนจัด และโรคประจำตัวกำเริบ จึงทำให้เป็นลมชักแล้วขาดใจตายในสภาพดังกล่าว
ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะได้ส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้ง และจะได้พยายามติดตามหาญาติของคนตายให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี แต่ถ้าหากไร้ญาติก็จะต้องมอบศพให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาครนำไปดำเนินการต่อไป....

อากาศร้อนจัด ชายเร่ร่อนกินเหล้าช็อกดับ

.

อากาศร้อนจัด ชายเร่ร่อนกินเหล้าช็อกดับ

.

อากาศร้อนจัด ชายเร่ร่อนกินเหล้าช็อกดับ

..

logoline