svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"เสรีพิศุทธ์" ชี้ กำลังประมวลข้อมูลก่อนฟ้อง "บิ๊กป้อม" รวยผิดปกติ

25 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

25 เม.ย. 62 ช่วงเช้า ผู้สื่อข่าวรายงานจากสำงานเขตบางกอกน้อย กทม. ว่า พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย นำคณะกรรมการบริหารพรรค และผู้สมัคร ส.ส. พรรคเสรีรวมไทย เดินทางลงทะเบียนเป็นอาสาสมัครเฉพาะกิจ ในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 ที่ สำนักงานเขตบางกอกน้อย โดยหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ระบุว่า เป็นโอกาสดีที่คนไทยได้มีโอกาสแสดงความจงรักภักดีต่อในหลวงองค์ปัจจุบัน

สำหรับงานจิตอาสาเฉพาะกิจในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก แบ่งเป็น 7 กลุ่มงาน ประกอบด้วย กลุ่มงานรักษาความปลอดภัยและการจราจรกลุ่มงานแพทย์และสาธารณสุขกลุ่มงานขนส่งกลุ่มงานบริการและส่งกำลังบำรุงกลุ่มงานนิทรรศการและพิธีการกลุ่มงานโยธาและกลุ่มงานโครงการและกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ โดยกลุ่มงานต่างๆ จะมีทั้งก่อน ระหว่าง และหลังการจัดกิจกรรมพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวถึงการเป็นอาสาเฉพาะกิจครั้งนี้ว่า "วันนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีของพรรคเสรีรวมไทย และปวงชนชาวไทย ที่ได้มีโอกาสแสดงความจงรักภักดีต่อสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่รวบรวมมาได้ ยังมีผู้สมัครของพรรคที่ไปสมัครตามเขตพื้นที่ของตัวเองโดยแต่ละคนก็จะสมัครตามสาขาอาชีพที่ตนถนัด โดยส่วนตัวเป็นตำรวจ ก็สมัครในส่วนของดูแลรักษาความปลอดภัย"

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวถึงกรณีที่มีข่าวว่าจะเดินทางไปสำนักงาน ป.ป.ช. เพื่อฟ้องร้อง พลเอก ประวิตร วงษ์วุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เรื่องของการมีชื่อติดอันดับร่ำรวยระดับเศรษฐีของเอเชียว่า "ขณะนี้ ให้ทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านภาษา ตรวจสอบความถูกต้องของแหล่งข้อมูลอีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากการที่จะฟ้องร้องใคร เรื่องใด เรื่องหนึ่ง ข้อมูล หลักฐาน ต้องถูกต้อง ชัดเจน"

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า ส่วนสถานการณ์การเมืองในขณะนี้ กกต. ต้องทำความชัดเจนในเรื่องของ ส.ส. ปาร์ตี้ลิสต์ หลังจากที่ศาลรัฐธรรมนูญตีกลับคำร้องมาแล้ว ตนบอกแล้วว่ารัฐบาลนี้จ้องที่จะทำลายฝ่ายตรงข้าม ดังนั้น จึงต้องดูกันให้ดีๆ

"ส่วนเรื่องที่ผมถูกยื่นฟ้องว่าถูกให้ออกจากราชการนั้น มือปืนรับจ้างที่รับงานนี้ ระวังจะติดคุก"

logoline