svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

คนขับหลับชนต้นไม้กลางถนนดับ แรงงานต่างด้าวเจ็บระนาว

25 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กำแพงเพชร -โชเฟอร์ขับรถตู้ พาต่างด้าว 10 คน จาก กทม.ไปต่อพาสปอร์ตที่ อ.แม่สอด จ.ตาก ถึง อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร เกิดหลับใน ตกไปที่ร่องกลางถนน ชนกับต้นไม้ใหญ่ ก๊อปปี้ ตัวเองตาย ผู้โดยสารเจ็บระนาว

เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 25 เมษายน พ.ต.ต.สมาน อุปถัมภ์ สารวัตรสอบสวน สภ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร ได้รับแจ้งมีเหตุรถตู้เสียหลักชนต้นไม้ เกาะกลางถนน เสียชีวิต 1 ราย มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ศูนย์กู้ชีพกำแพงเพชร จึงประสานหน่วยกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลโกสัมพีนคร เร่งเดินทางไปที่เกิดเหตุ บนถนนพหลโยธิน สายกำแพงเพชร-ตาก ช่วงหมู่ที่ 19 ต.โกสัมพีนคร อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร บริเวณฝั่งขาขึ้น ที่ร่องเกาะกลาง พบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 30 - 1743 นนทบุรี สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน ชนกับต้นไม้ขนาดใหญ่จนโค่นล้มลง

คนขับหลับชนต้นไม้กลางถนนดับ แรงงานต่างด้าวเจ็บระนาว


จากการตรวจสอบภายในรถมีผู้โดยสารติดภายใน 2 ราย เจ้าหน้าที่ต้องเร่งใช้อุปกรณ์ตัดถ่างในการให้ความ ช่วยเหลือ และผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นายทองพูล ชนะจันทร์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 ต.หนองแวงใต้ อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร ซึ่งเป็นคนขับถูกอัดก๊อปปี้

คนขับหลับชนต้นไม้กลางถนนดับ แรงงานต่างด้าวเจ็บระนาว


จากการสอบถามผู้โดยสาร เปิดเผยว่า เดินทางออกมาจากกรุงเทพฯ ช่วงเวลา 22.30 น เพื่อเตรียมเดินทางไปต่อพาสปอร์ตที่ อ.แม่สอด จ.ตาก โดยรถตู้ของตนเองนั้น มีผู้โดยสารรวมคนขับจำนวน 11 คน ระหว่างทาง ผู้โดยสารทุกคนก็ต่างหลับกันหมด มารู้สึกตัวอีกครั้งเมื่อประสบอุบัติเหตุชนกับต้นไม้จึงรีบเปิดประตูและหนีออกมาจากตัวรถกัน

คนขับหลับชนต้นไม้กลางถนนดับ แรงงานต่างด้าวเจ็บระนาว


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าคนขับน่าจะเกิดอาการหลับในจากการขับรถมาเป็นเวลานานและระยะทางไกล จึงอาจจะเป็นสาเหตุของการเกิดเหตุในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกภาพและข้อมูลในที่เกิดเหตุว่าเป็นหลักฐานพร้อมกับให้อาสาสมัครกู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลโกสัมพีนครต่อไป

logoline