svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ธนาธร" ลั่นกำลังใจดี เตรียมกลับคาดถึงไทยพรุ่งนี้

24 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บรรยากาศที่พรรคอนาคตใหม่เช้านี้ยังคงเงียบเหงา เพราะแกนนำพรรคทำกิจกรรมอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ ขณะที่มีสื่อมวลชนไปรอเฝ้ารายงานข่าวจำนวนหนึ่ง ส่วนนายธนาธร กำลังเดินทางกลับจากประเทศอังกฤษ คาดว่าจะมาถึงประเทศไทยในวันพรุ่งนี้

ช่วงเช้าวันนี้ ยังคงมีสื่อมวลชนไปติดตามความเคลื่อนไหวที่พรรคอนาคตใหม่ อาคารไทยซัมมิท ริมถนนเพชรบุรี หลังจาก กกต.มีมติแจ้งข้อกล่าวหาแก่หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ว่าขาดคุณสมบัติการเป็นผู้สมัคร ส.ส. เพราะน่าจะยังคงถือครองหุ้น บริษัท วี-ลัค มีเดีย จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ประกอบกิจการสื่อสิ่งพิมพ์และหนังสือพิมพ์อยู่ในวันเลือกตั้ง เข้าข่ายต้องห้ามการเป็นผู้สมัคร ส.ส.ตามรัฐธรรมนูญ

"ธนาธร" ลั่นกำลังใจดี เตรียมกลับคาดถึงไทยพรุ่งนี้

แต่บรรยากาศที่พรรคค่อนข้างเงียบเหงา เพราะบรรดาแกนนำพรรคต่างๆ รวมถึงเลขาธิการพรรค นายปิยบุตร แสงกนกกุล เดินทางไปทำกิจกรรมพบปะผู้สนับสนุนที่จังหวัดเชียงใหม่ คือกิจกรรม "Future Is Now #1 @เชียงใหม่ อนาคตใหม่เริ่มได้ทันที" โดยงานจะเริ่มช่วงเย็นวันนี้ มีการจำหน่ายสินค้าระดมทุน เปิดรับบริจาคระดมทุน และรับสมัครสมาชิกพรรค พร้อมทั้งเสวนาเปิดเผยเคล็ดลับความสำเร็จในการเลือกตั้งของพรรคอนาคตใหม่ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อน มีนายปิยบุตรเป็นผู้นำการบรรยาย


ส่วนนายธนาธร กำลังเดินทางกลับจากประเทศอังกฤษ คาดว่าจะมาถึงประเทศไทยในวันพรุ่งนี้ เพื่อเตรียมเข้าชี้แจงข้อกล่าวหาต่อ กกต. โดย นายธนาธร ได้โพสต์คลิปในเฟซบุ๊คส่วนตัว ยืนยันว่ายังมีกำลังใจดี และเชื่อมั่นในความบริสุทธิ์

logoline