svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

นายทุนเงินกู้กระหน่ำยิงลูกหนี้

23 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายทุนเงินกู้กระหน่ำยิงลูกหนี้ 6 นัดซ้อนโชคดีโดนที่ขาซ้าย เด็กเล่นอยู่บริเวณบ้าน 4 คน รอดกระสุนปืนหวุดหวิด เจ้าตัวรู้จักคนยิง เลยทำเป็นแกล้งตายเลยรอด

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 23 เมษายนร.ต.อ.(หญิง) บุญสิตา หาสิน ร้อยเวร สภ.เมืองชลบุรีรับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันที่บริเวณบ้านเลขที่ 29/1 หมู่ 3 ต.สำนักบก อ.เมืองจ.ชลบุรี จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุพบว่า อาสาสมัครกู้ภัยได้นำตัวนายพงศ์ศักดิ์ศรีรุ่งเรือง อายุ 29 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณข้อเท้าซ้ายได้รับบาดเจ็บจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรีเพื่อรักษาตัวจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนทั้งหมด 4ปลอกตกเกลื่อนบริเวณบ้านหลังดังกล่าวนอกจากนี้ยังมีบ้านข้างเคียงถูกกระสุนปืนทะลุเข้าไปในบ้านอีกด้วย


นายทุนเงินกู้กระหน่ำยิงลูกหนี้

จากการสอบถาม น.ส.ยุรี ศรีรุ่งเรือง พี่สาวของนายพงศ์ศักดิ์ ได้ความว่า ช่วงเกิดเหตุลูกชาย 2 คนกำลังเล่นของเล่นอยู่ในบ้าน ปรากฏว่ากระสุนปืนได้ทะลุเข้ามาในบ้าน หากตรวจสอบวิถีกระสุนปืนจะพบว่า หากเด็กไม่นั่งเล่น อาจจะโดนเข้าบริเวณลำคอและศีรษะ วอนหากจะใช้ปืนยิงกันควรจะระมัดระวัง หากโดนลูกชายจะไม่ยอมอภัยแน่นอน


ทางด้านนางวิมล สืบวงษ์ อายุ 57 ปีแม่ของนายพงศ์ศักดิ์กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุอยู่ในบ้านพร้อมกับหลานอีก 2 คน ปรากฏว่าคนร้ายที่ลงมือในครั้งนี้คือนายป้อมรู้แต่เพียงชื่อเล่นเพราะมาบ้านประจำรู้จักกันดี อายุประมาณ 29 ปีเป็นเพื่อนลูกชาย ได้นั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างและเดินเข้ามาบริเวณบ้านหลังจากนั้นได้ใช้ปืนยิงนายพงศ์ศักดิ์ลูกชายทั้งหมด 6 นัดซ้อน และเข้าที่บริเวณข้อเท้าซ้ายนายพงศ์ศักดิ์แกล้งตาย หลังจากนั้นได้เดินทางยกมือไหว้ขอโทษ 3 ครั้งแล้วเดินจากไป ส่วนสาเหตุไม่รู้เหมือนกัน คาดว่าเป็นหนี้เป็นสินกันแล้วไม่ยอมใช้หนี้ ซึ่งทางตำรวจจะติดตามตัวนายป้อมมาดำเนินคดีต่อไป

logoline