svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"จียอน" ถึงกับปล่อยโฮ !!! หลัง "ฮั่น" ทำเซอร์ไพรส์ถึงประเทศเกาหลี

23 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลายวันก่อน ทำเอาหลายคนตาลุกเป็นไฟ เมื่อนักร้องเอวดี "ฮั่น" อิสริยะ ขอ "ซอ จียอน" เป็นแฟนที่เกาหลี ล่าสุด สาวจียอน มาร่วมงานแถลงข่าวรายการ BEAUTY No.9 ณ เวิร์คพอยท์ สตูดิโอ 5 เล่าโมเม้นท์สุดประทับใจว่า @ ตอนขอเป็นแฟนวินาทีนั้นเค้าพูดว่าไง เล่าโมเมนต์นั้นให้ฟังหน่อย? "ก็ตามที่เขาลง เราก็เอะใจนิดหนึ่งตั้งแต่ตอนที่เขามาที่เกาหลี เขาบอกว่ามีชุดสวยๆ มั้ย ก็งงว่าทำไมต้องใส่ชุดสวยๆ เขาก็เอาสูทมาด้วยนะเลยอยากจะพาไปดินเนอร์ที่สวยๆ แต่เขาไม่ได้บอกอะไรหนูเลย ก่อนจะกลับ 2-3วัน เค้าก็พาไปกิน นี่ก็คิดว่าอยากมีโมเมนต์พาไปกินข้าวที่สวยงามเฉยๆ สักพักนึงก็เค้าพูด ก็เลย ตามนั้น (ยิ้ม)" @ เขาพูดว่าไงบ้าง? "(หัวเราะเขิน)น้องทำตัวไม่ถูกเลย เขาพูดว่าขอเป็นแฟนนะ เราก็พยักหน้าเฉยๆ" @ตอนนั้นเขินม้วนเลยมั้ย? "ไม่ ตกใจมากกว่า เขาเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับคำนี้มากๆไม่ค่อยอยากจะพูดกับทุกๆคน นี่ก็ไม่ได้หวังอะไรตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ก็เลยแบบ ค่ะ(ยิ้ม) ตอนแรกคิดว่าเมารึเปล่า(หัวเราะ) เค้าเป็นคนที่ไม่พูดอะไรแบบนี้ อาจจะมีการกระทำหวานบ้างให้ดอกไม้บ้างว่าโอเคแล้วแต่การพูดหวานๆเนี่ยไม่เคยมีเลย อยู่ดีๆก็พูดใส่หูหนู ก็เลยอะไรอ่ะ ตกใจว่าเป็นอะไรรึเปล่าเนี่ย ความรู้สึกหนูเฉยๆ ถอยแล้วก็มองหน้าเค้า ซักพักเขาก็ยิ้มเขิน เขาก็คงเขิน" @ นอกจากขอเป็นแฟนหรือดอกไม้ให้มั้ย? "ใช่ มีดอกไม้ให้ด้วย ไม่มีการ์ด แต่ช่อดอกไม้เค้าก็เซอร์ไพรส์ เค้าไปซื้อเองเลือกกระดาษเลือกโบว์เอง เป็นดอกไม้สีชมพู" @ เราพอกลับมาที่บ้านหรือที่โรงแรมแล้วเขินมั้ยพอนึกถึงโมเมนต์นั้น? "ไม่คือหนูตกใจ แล้วรู้สึกซึ้งมากกว่า ซึ้งค่ะแล้วพอรู้ว่าเค้าจริงจังกับคำๆนั้นก็ร้องไห้เลย" @ "จียอน" หรือ "ฮั่น" ร้องไห้ "หนูๆ ( หัวเราะ ) ร้องทีหลังค่ะ ไม่น่าเชื่อว่าเขาจะพูดคำๆนี้ออกมาจากปากเขา ก็เลยรู้สึกตกใจด้วย"@ "ฮั่น" โพสต์ข้อความกับรูปหวานๆด้วย "หูย ( ยิ้ม ) แบบแรงมากอันนั้น หนูไม่รู้เลย ตื่นเช้าแล้วเห็น แต่เขาตั้งกล้องแล้วถ่ายไว้ นี่ก็ไม่รู้เลย เขาก็บอกหนูอีกทีว่าตอนนี้กำลังไลฟ์สดอยู่นะ ก็เลยฮะ ( หัวเราะ ) เขาถ่ายวิดีโอไว้" @ เขาสร้างความมั่นใจให้เราขนาดนั้น รู้สึกยังไงบ้าง "เขาก็บอกว่า ดูแลกันไปแบบนี้นะ ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ก็ต้องดูแลกันไป "@ ตอนนี้มีแฮชแท็คแล้ว #mybf " ( หัวเราะ ) ก็ให้เกียรติเขา เขาก็ลงให้หนู ( #mygf ) หนูก็ลงให้เขาบ้าง" @ ใช้คำเรียกแทนกันว่าอะไร "ส่วนใหญ่ก็เรียกชื่อกัน ก็มีเรียก ตัว บ้าง ( ยิ้ม ) @ หลังจากนี้จะมีงานคู่ไหม "ถ้ามีโอกาสหรือเวลาตรงกันก็จะรับอยู่แล้ว ที่ผ่านมาเวลาทั้งคู่ก็จะไม่ค่อยตรงกันเท่าไหร่" @ "ฮั่น" มีโอกาสได้เจอครอบครัวเราที่เกาหลีหรือยัง "เจอแล้วค่ะ กินข้าวด้วยกัน แต่จะสื่อสารกันยาก เขาพูดภาษาเกาหลีไม่ได้ เขาก็พยายามจะเรียน เขาใช้ตำที่เรียนมา เขาศึกษาเอง"@ ฟีดแบ็คจากคุณแม่เป็นยังไง "ก็ไม่มีอะไรค่ะ คุณแม่บอกให้ดูแลกันดีๆ" @ "ฮั่น" จะไปเรียนภาษาจริงจังเลยหรือเปล่า "จริงๆก็ได้ ก็อยากให้เขาพูดภาษาอังกฤษก่อน ถ้าเกาหลีไม่ต้องขนาดหนูก็ได้ แค่สื่อสารกันได้นิดๆหน่อยๆ แต่ว่าก็ใช้แปลกูลเกิล แต่ก็คือมั่วไง ( หัวเราะ ) บางทีตกใจเลย เขาเปิดเสียง ทางคุณแม่กับหนูก็สะดุ้งเลยว่าแปลว่าอะไร ( หัวเราะ ) @ ได้เห็นคอมเม้นท์จากแฟนคลับบ้างไหม "ทุกคนก็ยินดี ขอบคุณมากๆค่ะ" @ มีแฟนแล้ว แฟนหวงมั้ย "น่าจะเป็นการกระทำมากกว่าค่ะ เขาไม่ค่อยให้แต่งตัวโป๊ อย่าแตะตัวคนอื่น"@ เราต้องมียั้งๆมั้ย "ไม่ ส่วนการทำงานก็ทำงานค่ะ ( หัวเราะ ) @ แล้วส่วนของเราล่ะ หวงเขาไหม คนอื่นแตะตัวเขาได้มั้ย "การทำงานไม่ค่อยห่วงเขาค่ะ ไม่เป็นไร หนูโอเค"

@ ตอนขอเป็นแฟนวินาทีนั้นเค้าพูดว่าไง เล่าโมเมนต์นั้นให้ฟังหน่อย? 
"ก็ตามที่เขาลง เราก็เอะใจนิดหนึ่งตั้งแต่ตอนที่เขามาที่เกาหลี เขาบอกว่ามีชุดสวยๆ มั้ย ก็งงว่าทำไมต้องใส่ชุดสวยๆ เขาก็เอาสูทมาด้วยนะเลยอยากจะพาไปดินเนอร์ที่สวยๆ แต่เขาไม่ได้บอกอะไรหนูเลย ก่อนจะกลับ 2-3วัน เค้าก็พาไปกิน นี่ก็คิดว่าอยากมีโมเมนต์พาไปกินข้าวที่สวยงามเฉยๆ สักพักนึงก็เค้าพูด ก็เลย ตามนั้น (ยิ้ม)" 

"จียอน" ถึงกับปล่อยโฮ !!! หลัง "ฮั่น" ทำเซอร์ไพรส์ถึงประเทศเกาหลี


@ เขาพูดว่าไงบ้าง? 
"(หัวเราะเขิน)น้องทำตัวไม่ถูกเลย เขาพูดว่าขอเป็นแฟนนะ เราก็พยักหน้าเฉยๆ" 
@ตอนนั้นเขินม้วนเลยมั้ย? 
"ไม่ ตกใจมากกว่า เขาเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับคำนี้มากๆไม่ค่อยอยากจะพูดกับทุกๆคน นี่ก็ไม่ได้หวังอะไรตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ก็เลยแบบ ค่ะ(ยิ้ม) ตอนแรกคิดว่าเมารึเปล่า(หัวเราะ) เค้าเป็นคนที่ไม่พูดอะไรแบบนี้ อาจจะมีการกระทำหวานบ้างให้ดอกไม้บ้างว่าโอเคแล้วแต่การพูดหวานๆเนี่ยไม่เคยมีเลย อยู่ดีๆก็พูดใส่หูหนู ก็เลยอะไรอ่ะ ตกใจว่าเป็นอะไรรึเปล่าเนี่ย ความรู้สึกหนูเฉยๆ ถอยแล้วก็มองหน้าเค้า ซักพักเขาก็ยิ้มเขิน เขาก็คงเขิน" 
@ นอกจากขอเป็นแฟนหรือดอกไม้ให้มั้ย? 
"ใช่ มีดอกไม้ให้ด้วย ไม่มีการ์ด แต่ช่อดอกไม้เค้าก็เซอร์ไพรส์ เค้าไปซื้อเองเลือกกระดาษเลือกโบว์เอง เป็นดอกไม้สีชมพู" 
@ เราพอกลับมาที่บ้านหรือที่โรงแรมแล้วเขินมั้ยพอนึกถึงโมเมนต์นั้น? 
"ไม่คือหนูตกใจ แล้วรู้สึกซึ้งมากกว่า ซึ้งค่ะแล้วพอรู้ว่าเค้าจริงจังกับคำๆนั้นก็ร้องไห้เลย" 
@ "จียอน" หรือ "ฮั่น" ร้องไห้
"หนูๆ ( หัวเราะ ) ร้องทีหลังค่ะ ไม่น่าเชื่อว่าเขาจะพูดคำๆนี้ออกมาจากปากเขา ก็เลยรู้สึกตกใจด้วย"

"จียอน" ถึงกับปล่อยโฮ !!! หลัง "ฮั่น" ทำเซอร์ไพรส์ถึงประเทศเกาหลี


@ "ฮั่น" โพสต์ข้อความกับรูปหวานๆด้วย
"หูย ( ยิ้ม ) แบบแรงมากอันนั้น หนูไม่รู้เลย ตื่นเช้าแล้วเห็น แต่เขาตั้งกล้องแล้วถ่ายไว้ นี่ก็ไม่รู้เลย เขาก็บอกหนูอีกทีว่าตอนนี้กำลังไลฟ์สดอยู่นะ ก็เลยฮะ ( หัวเราะ ) เขาถ่ายวิดีโอไว้"@ เขาสร้างความมั่นใจให้เราขนาดนั้น รู้สึกยังไงบ้าง
"เขาก็บอกว่า ดูแลกันไปแบบนี้นะ ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ก็ต้องดูแลกันไป "
@ ตอนนี้มีแฮชแท็คแล้ว #mybf 
" ( หัวเราะ ) ก็ให้เกียรติเขา เขาก็ลงให้หนู ( #mygf ) หนูก็ลงให้เขาบ้าง" 

"จียอน" ถึงกับปล่อยโฮ !!! หลัง "ฮั่น" ทำเซอร์ไพรส์ถึงประเทศเกาหลี


@ ใช้คำเรียกแทนกันว่าอะไร 
"ส่วนใหญ่ก็เรียกชื่อกัน ก็มีเรียก ตัว บ้าง ( ยิ้ม ) 
@ หลังจากนี้จะมีงานคู่ไหม
"ถ้ามีโอกาสหรือเวลาตรงกันก็จะรับอยู่แล้ว ที่ผ่านมาเวลาทั้งคู่ก็จะไม่ค่อยตรงกันเท่าไหร่" 
@ "ฮั่น" มีโอกาสได้เจอครอบครัวเราที่เกาหลีหรือยัง 
"เจอแล้วค่ะ กินข้าวด้วยกัน แต่จะสื่อสารกันยาก เขาพูดภาษาเกาหลีไม่ได้ เขาก็พยายามจะเรียน เขาใช้ตำที่เรียนมา เขาศึกษาเอง"
@ ฟีดแบ็คจากคุณแม่เป็นยังไง
"ก็ไม่มีอะไรค่ะ คุณแม่บอกให้ดูแลกันดีๆ" 
@ "ฮั่น" จะไปเรียนภาษาจริงจังเลยหรือเปล่า 
"จริงๆก็ได้ ก็อยากให้เขาพูดภาษาอังกฤษก่อน ถ้าเกาหลีไม่ต้องขนาดหนูก็ได้ แค่สื่อสารกันได้นิดๆหน่อยๆ แต่ว่าก็ใช้แปลกูลเกิล แต่ก็คือมั่วไง ( หัวเราะ ) บางทีตกใจเลย เขาเปิดเสียง ทางคุณแม่กับหนูก็สะดุ้งเลยว่าแปลว่าอะไร ( หัวเราะ ) 

"จียอน" ถึงกับปล่อยโฮ !!! หลัง "ฮั่น" ทำเซอร์ไพรส์ถึงประเทศเกาหลี


@ ได้เห็นคอมเม้นท์จากแฟนคลับบ้างไหม
"ทุกคนก็ยินดี ขอบคุณมากๆค่ะ" 
@ มีแฟนแล้ว แฟนหวงมั้ย
"น่าจะเป็นการกระทำมากกว่าค่ะ เขาไม่ค่อยให้แต่งตัวโป๊ อย่าแตะตัวคนอื่น"
@ เราต้องมียั้งๆมั้ย
"ไม่ ส่วนการทำงานก็ทำงานค่ะ ( หัวเราะ ) 
@ แล้วส่วนของเราล่ะ หวงเขาไหม คนอื่นแตะตัวเขาได้มั้ย
"การทำงานไม่ค่อยห่วงเขาค่ะ ไม่เป็นไร หนูโอเค"

logoline