svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

รวบพ่อค้าขายหมู ขายยาบ้าผ่านโซเชี่ยลฯ

23 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พัทลุง - ตำรวจรวบพ่อค้าขายหมู คิดรวยทางลัด ลักลอบแอบขายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่โดยใช้เครื่องข่ายโซเชี่ยลเป็นช่องทางในการหารายได้เสริม สุดท้ายโดนรวบพร้อมของกลาง

ร.ต.ท.ประเสริฐ วัฒน์หนู หน.ชุดอเมซอน กองกำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในชุด สนธิกำลังร่วมทหารชุด กอ.รมน.จ.พัทลุง เข้าวางแผนจับกุมยาเสพติด ในพื้นที่ ต.ชะมวง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง หลังรับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพื้นที่ดังกล่าว มีการระบาดของยาเสพติด ทั้งชนิดยาบ้า ยาแก้ไอ และใบพืชกระท่อม ที่มีการลักลอบจำหน่ายให้กับวัยรุ่น และตามโรงงานต่างๆและตามคอกปศุสัตว์
เจ้าหน้าที่ได้วางแผนเข้ากวาดล้างหลังจากพบว่า มีการแพร่ระบาดของยาเสพติดในพื้นที่ดังกล่าวได้มีการชื้อขายกันผ่านทางโลกโซเชียน ขณะเจ้าหน้าที่กำลังเข้าตรวจค้นพบนายธีระพันธุ์ นุ่มดี อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 131 ม.8 ต.ชะมวง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ซึ่งมีอาชีพเลี้ยงสุกรขาย ในขณะขับรถจักรยานยนต์ สวนทางมากับเจ้าหน้าที่พอดี จึงได้แสดงตัวตรวจค้น
จากการตรวจค้น พบยาบ้า จำนวนหนึ่ง พร้อมนำไปค้นที่บ้านพัก พบอปกรณ์การเสพ ไปพืชกระท่อม ยาแก้ไอ อีกจำนวนหนึ่ง จึงได้ทำการตรวจยึด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ควนขนุน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.....

รวบพ่อค้าขายหมู ขายยาบ้าผ่านโซเชี่ยลฯ

.

รวบพ่อค้าขายหมู ขายยาบ้าผ่านโซเชี่ยลฯ

.

รวบพ่อค้าขายหมู ขายยาบ้าผ่านโซเชี่ยลฯ

.

logoline