svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"บีจี ปทุม ยูไนเต็ด "เฟ้นหาเยาวชนไปฝึกฟุตบอลที่ญี่ปุ่น

23 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สโมสรฟุตบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงของตารางในศึกไทยลีก 2 และสโมสรฟุตบอล เซเรโซ่ โอซาก้า จากประเทศญี่ปุ่น ร่วมแถลงข่าวโครงการ "ยูเมะพลัส โรดทู เซเรโซ่" ปีที่ 2 ในคอนเซ็ปต์ "Real Dream Goes On อย่าหยุดตามฝัน" เพื่อเฟ้นหา 22 เยาวชนไทยอายุระหว่าง 12-15 ปี ไปฝึกฟุตบอลที่ประเทศญี่ปุ่น

"บีจี ปทุม ยูไนเต็ด "เฟ้นหาเยาวชนไปฝึกฟุตบอลที่ญี่ปุ่น

ความเคลื่อนไหวของสโมสรฟุตบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงของตารางในศึกไทยลีก 2 และสโมสรฟุตบอล เซเรโซ่ โอซาก้า จากประเทศญี่ปุ่น, บริษัท มิซูโน่ เอแพค (ประเทศไทย), บริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด, บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด และ บัตรกดเงินสด ยูเมะพลัส

ร่วมแถลงข่าวโครงการ "ยูเมะพลัส โรดทู เซเรโซ่" ปีที่ 2 ในคอนเซ็ปต์ "Real Dream Goes On อย่าหยุดตามฝัน" เพื่อเฟ้นหา 22 เยาวชนไทยอายุระหว่าง 12-15 ปี ไปฝึกฟุตบอลที่ประเทศญี่ปุ่น

นอกจากนี้ในงานยังมี "ตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ "บอย" ฉัตรชัย บุตรพรหม 2 นักเตะทีมชาติไทย มาบอกเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ พร้อมด้วยเยาวชนที่ผ่านโครงการในปีที่ 1 มาเล่าประสบการณ์ตรงที่ได้รับ และการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ พร้อมศิลปินชื่อดัง "โป๊ป" ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ "โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ มาร่วมเผยแรงบันดาลใจเกี่ยวกับฟุตบอล

โดยจะคัดเลือกทั้งหมด 6 สนาม เริ่มสนามแรก วันที่ 2526 พ.ค.62 ที่สนามกีฬากลาง อำเภอพุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี และอีก 5 สนามทั่วประเทศ

สำหรับเยาวชนที่สนใจ ติดตามรายละเอียดได้ที่ เฟซบุ๊ค บีจีปทุมยูไนเต็ด หรือ www.bgputd.com

logoline